Samsung thừa nhận sự cố đăng nhập trên ứng dụng Galaxy Wearable

24/04/2019 12:52 GMT+7

Samsung đã thừa nhận sự cố khiến nhiều người dùng smartwatch của họ không thể đăng nhập vào tài khoản cá nhân, thông qua ứng dụng Galaxy Wearable.

Theo Neowin, báo cáo từ người dùng trên các diễn đàn cộng đồng của Samsung cho thấy, sự cố đăng nhập nói trên tác động đến đồng hồ Samsung Gear và Galaxy Watch Active.
Ứng dụng Galaxy Wearable được thiết kế để giúp người dùng thiết lập và kết nối smartwatch Samsung với điện thoại của họ mà không nhất thiết từ Samsung. Nhưng theo các bài đăng trên diễn đàn cộng đồng, sự cố đăng nhập xảy ra khi người dùng cố gắng đăng nhập vào tài khoản Samsung của họ trên điện thoại không phải của Samsung như OnePlus 6T, Pocophone F1, Google Pixel và Xiaomi Mi 9 SE… Thay vì đăng nhập chúng, người dùng bị kẹt với màn hình trắng.
Mặc dù người dùng vẫn có thể sử dụng smartwatch ngay cả khi chưa đăng nhập vào tài khoản Samsung nhưng quyền truy cập của họ vào toàn bộ chức năng của thiết bị đeo bị hạn chế. Ví dụ, họ không thể tải xuống ứng dụng và xem giao diện, khôi phục cài đặt mặc định của đồng hồ hoặc sao lưu thiết bị của họ…
Một đại diện của Samsung cho biết công ty đang xem xét vấn đề và họ đang nỗ lực khắc phục sự cố. Tuy nhiên, công ty không nêu rõ mốc thời gian mà bản sửa lỗi sẽ được triển khai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.