Samsung trì hoãn ra mắt Galaxy Fold tại Trung Quốc

Thành Luân
Thành Luân
22/04/2019 14:46 GMT+7

Trong khi Samsung tiếp tục chuẩn bị cho việc phát hành Galaxy Fold ngày 26.4 tại một số thị trường, thì có thể sản phẩm sẽ bị trì hoãn ở một vài quốc gia.

Theo PhoneArena, Samsung đã trì hoãn việc phát hành điện thoại gập lại của mình tại Trung Quốc. Ngoài ra, hai hoạt động dự kiến ra mắt của điện thoại tại quốc gia này đã bị hoãn lại.
Quyết định của Samsung đẩy lùi việc phát hành Galaxy Fold tại Trung Quốc được đưa ra sau khi xuất hiện một số sản phẩm đánh giá gặp sự cố với màn hình gập lại. Trong hầu hết các trường hợp này, một màng nhựa đã được gỡ bỏ khỏi màn hình bên trong, khiến màn hình bị hỏng.
[VIDEO] Samsung hoãn giao hàng Galaxy Fold, thừa nhận lỗi màn hình
Bản thân Samsung đã đưa ra cảnh báo trên hộp đựng sản phẩm cho biết đó là lớp vỏ bảo vệ đặc biệt nên việc bóc lớp bảo vệ này hoặc sử dụng bất kỳ chất kết dính nào đều có thể gây hư hại. Tuy nhiên, do một số người không đọc được thông tin này nên họ đã bóc nó ra khỏi màn hình điện thoại mới.
Với sai sót được xác định là do lỗi của người đánh giá nên Samsung quyết định không thực hiện bất kỳ thay đổi nào về thời gian biểu phát hành sản phẩm, ít nhất ở các bang tại Mỹ.
 
Mặc dù vậy, một sự cố với Galaxy Fold đến nay vẫn chưa được Samsung giải thích rõ ràng đó là một sản phẩm dường như có mảnh vỡ ở giữa màn hình và bản lề, tạo ra một chỗ phình nhỏ trên điện thoại. Quan trọng hơn, nó khiến màn hình bên trong bị hỏng.
Ghi nhận từ SamMobile, giải thích cho lý do trì hoãn tổ chức sự kiện phát hành, Samsung cho rằng lỗi xuất phát từ sự chậm trễ của địa điểm mà họ dự định tổ chức sự kiện. Tuy nhiên, lý do cho hai sự trì hoãn còn lại vẫn chưa được đưa ra. Nhiều khả năng Samsung đã trì hoãn việc ra mắt Galaxy Fold tại Trung Quốc để in thêm các cảnh báo về lớp bảo vệ trên màn hình chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.