Samsung trình làng thế hệ TV MICRO LED 2021 giá 3 tỉ đồng

Thành Luân
Thành Luân
15/04/2021 17:39 GMT+7

Samsung vừa trình làng thế hệ TV Samsung MICRO LED công nghệ màn hình đỉnh cao, với giá bán 2,9 tỉ đồng và 3,5 tỉ đồng cho hai phiên bản 99 inch và 110 inch.

Công nghệ MICRO LED mới sử dụng đèn LED kích thước micromet siêu nhỏ nhằm loại bỏ đèn nền và bộ lọc màu được sử dụng trong màn hình thông thường. MICRO LED có khả năng tự phát sáng, tạo ra màu sắc và độ sáng sống động như cuộc sống thông qua 24 triệu đèn LED được điều khiển riêng biệt. Chip xử lý Thuật toán Trí tuệ Nhân tạo (Micro AI Processor) giúp điều khiển các bóng LED siêu nhỏ một cách chính xác, đem lại chất lượng hình ảnh chuẩn HDR. Thiết kế không viền với tỷ lệ màn hình trên thân máy hơn 99% sẽ đảm bảo tất cả những gì bạn thấy chỉ đơn giản là chất lượng hình ảnh ngoạn mục, chân thật chưa từng có.
Trải nghiệm màn hình lớn dòng MICRO LED mới sẽ chưa thể hoàn thiện nếu thiếu đi âm thanh đỉnh cao. Với công nghệ Arena Sound, sản phẩm mang đến chất lượng âm thanh 5.1 sống động mà không cần loa ngoài.

MICRO LED kích thước 99 inch có giá bán 2,9 tỉ đồng và bản 110 inch có giá bán 3,5 tỉ đồng

Ảnh: Samsung

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tận dụng kích thước lớn của MICRO LED TV để thoải mái xem đồng thời bốn nguồn nội dung khác nhau trên một màn hình thông qua tính năng Multi View. Người xem có thể vừa chơi game, vừa xem thể thao và xem các kênh giải trí, tất cả chỉ trên màn hình duy nhất. Công nghệ mô-đun của MICRO LED cho phép người dùng mở rộng kích thước hoặc thay đổi hình dáng của chiếc TV bất cứ khi nào cần, đây chính là điểm độc đáo của MICRO LED TV Samsung.
Tại sự kiện, Samsung cũng công bố việc hợp tác với ứng dụng VieON và bổ sung phím tắt VieON trên remote của các dòng TV tại thị trường Việt Nam để kết nối với kho nội dung giải trí 8K đầu tiên không giới hạn. Trong năm 2021, Samsung còn mang đến cho người dùng TV những đặc quyền thú vị trên các ứng dụng Galaxy Play, FPT Play và Pops Kids.
Trong lần đầu tiên mở bán cho người dùng, Samsung cho biết sản phẩm MICRO LED với các kích thước 99 inch sẽ có giá bán 2,9 tỉ đồng và bản 110 inch có giá bán 3,5 tỉ đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.