Samsung tung bản cập nhật vá lỗi màn hình đỏ cho Galaxy S8/S8+

02/05/2017 15:47 GMT+7

Samsung đã chính thức tung ra bản cập nhật sửa lại lỗi màn hình đỏ, mà một số người dùng Galaxy S8/S8+ phản ánh trong thời gian vừa qua.

Theo Neowin, bản cập nhật nói trên đã được Samsung tung ra cho người dùng Galaxy S8/S8+ tại thị trường Hàn Quốc và châu Âu. Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam máy sẽ chính thức được bán ra từ ngày 5.5, nên bản cập nhật cũng sẽ được tích hợp sẵn.
Bản cập nhật sửa lỗi màn hình đỏ Galaxy S8/S8+ có dung lượng 426 MB, được nâng cấp hoàn toàn tự động khi máy có kết nối internet. Đây là lỗi mà một số người dùng sở hữu máy sớm cho biết thiết bị có hiện tượng màn hình màu đen và đỏ, gây khó chịu cho người dùng khi sử dụng.
Ngay sau đó, công ty điện tử Hàn Quốc nói rằng vấn đề xuất phát từ phần mềm mà không phải do thành phần phần cứng gây ra và hứa sẽ tung ra bản cập nhật phần mềm khắc phục vấn đề trong thời gian sớm nhất. Hiện tại, lời hứa này đã được thực hiện.
Tại thị trường Việt Nam, Galaxy S8 và S8 Plus sẽ được bán ra từ ngày 5.5 với giá bán lần lượt là 18,49 triệu đồng và 20,49 triệu đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.