Samsung tung ra dòng loa tháp hỗ trợ giải trí trong các buổi tiệc

Thành Luân
Thành Luân
03/09/2020 15:00 GMT+7

Dòng loa tháp (Sound Tower) của Samsung vừa ra mắt, mang đến những tính năng có thể giúp các bữa tiệc cũng như rạp phim tại gia thêm phần sôi động nhờ âm bass mạnh mẽ và trải nghiệm âm thanh đa hướng.

Loa tháp từ Samsung cung cấp công suất âm thanh mạnh mẽ lên đến 1.500W, được tích hợp loa trầm và âm thanh hai chiều. Để bữa tiệc thêm sôi động, chúng mang đến các chế độ âm trầm động, hiệu ứng DJ, Karaoke và đèn LED ở hai bên giúp tăng trải nghiệm cho các bữa tiệc.
Sở hữu âm thanh hai chiều, dòng loa tháp này có thể phát ra những âm thanh đa hướng với chất lượng âm thanh to và rõ nét. Loa trầm lên đến 10 inch tích hợp có khả năng tái tạo chất âm cao với biên độ dao động bass lớn mang đến chất lượng âm thanh to, từng sắc âm trầm mạnh mẽ và sống động. Trải nghiệm cũng được nâng cao nhờ các hiệu ứng âm thanh như Dynamic Bass.
Với chế độ Bass Booster, âm trầm được tăng cường mang đến sự uy lực cho những bản nhạc sôi động. Kết quả là, những người tham dự bữa tiệc nhận được trải nghiệm âm thanh đa hướng sống động. Việc kích hoạt âm Bass tiện lợi nhờ nút bấm duy nhất ngay trên bảng điều khiển của loa.

Người dùng có thể ghép nối không dây loa tháp với hai thiết bị di động đồng thời

Ảnh: Samsung

Ứng dụng Sound Tower đồng hành trên thiết bị di động sẽ giúp người dùng dễ dàng kiểm soát nhiều hiệu ứng ánh sáng và âm thanh, thậm chí cả cài đặt EQ ngay trên điện thoại.
Nhờ khả năng kết nối đa năng Bluetooth, người dùng có thể ghép nối loa với hai thiết bị di động cùng lúc để tận hưởng âm nhạc cùng bạn bè tiện lợi hơn. Tính năng Group Play sẽ giúp kết nối nhiều loa tháp Samsung với nhau để mang đến chất âm tốt kể cả với kết nối có dây hoặc không dây. Các loa cũng được thiết kế để chống nước.
Ngoài ra, loa tháp cũng là lựa chọn tuyệt vời cho nhu cầu giải trí tại gia, cung cấp trải nghiệm cho thế giới điện ảnh sống động nhờ thiết kế hai mặt loa vát cho âm thanh đa hướng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.