Samsung xác nhận sử dụng trợ lý ảo Bixby trong các dòng sản phẩm tương lai

16/03/2017 07:32 GMT+7

Trang web Samsung Ý vừa bổ sung phần trợ lý ảo Bixby vào điều khoản sử dụng. Điều này cho thấy đây sẽ là trợ lý ảo sẽ được Samsung sử dụng trong các dòng sản phẩm tương lai của hãng.

Theo GSMArena, hiện tại có rất nhiều nguồn tin đã khẳng định rằng Samsung sẽ chính thức giới thiệu trợ lý ảo Bixby khi ra mắt Galaxy S8 vào ngày 29.3 tới, đây là công nghệ do chính Samsung phát triển.
Liên quan đến Bixby, đây là công nghệ mà Samsung được cho là đang phát triển sau khi mua lại Viv Labs - một công ty trí tuệ nhân tạo được tạo ra bởi Dag Kittlaus, đồng tác giả của Apple Siri. Mục đích của Samsung là muốn tạo ra một sản phẩm riêng biệt để cạnh tranh với Apple Siri, Google Assistant, Amazon Alexa và Microsoft Cortana.
Trợ lý ảo này có tên gọi chính thức là Bixby, sử dụng biểu tượng chữ B. Báo cáo từ SamMobile cho rằng Bixby sẽ sử dụng trong hầu hết ứng dụng cài sẵn trên Galaxy S8. Sản phẩm được nâng cao hơn nhiều so với dịch vụ S Voice hiện tại của Samsung, và nó sẽ làm việc trên toàn hệ thống.
Bixby của Samsung có thể hỗ trợ khả năng thanh toán di động, cho phép xử lý thanh toán thông qua các lệnh bằng giọng nói nhờ tính năng mang tên Bixby Pay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.