Sản phẩm công nghệ không 'sợ nước' cho mùa hè tắm biển

07/06/2016 20:02 GMT+7

Mùa hè là thời gian nhiều gia đình hướng đến các địa điểm du lịch với hồ nước, bãi biển hoặc thậm chí vòi phun nước. Tuy nhiên, thiết bị điện tử luôn nhạy cảm với nước nếu chúng không có chức năng chống nước.

Để cho mùa du lịch thêm phần trọn vẹn, bạn hoàn toàn có thể mua sắm những thiết bị có khả năng chống thấm nước hoặc thậm chí trang bị cho chúng những phụ kiện chống nước như trong danh sách dưới đây.
Máy quay phim dưới nước
Nếu đang có kế hoạch chơi môn thể thao dưới nước trong mùa hè này, bạn có thể muốn một chiếc máy quay ghi lại quá trình vận động của mình.
HERO+ LCD giúp quay lại những thước phim dưới nước mà không lo bị hư hỏng GoPRO
GoPro HERO+ LCD là thiết bị có khả năng quay phim 1.080p ở tốc độ 60 khung hình/giây (fps). Thiết bị có trọng lượng nhẹ và hoạt động dưới nước ở độ sâu lên đến khoảng 40 mét. Các nhận xét đều đánh giá cao chất lượng hình ảnh mà thiết bị của GoPro mang lại, mặc dù sản phẩm có thể gặp một vài lỗi nhỏ về chất lượng khi hoạt động quá sâu.
Một nhược điểm trên sản phẩm chính là sản phẩm đựng trong hộp chống nước riêng với thiết kế không thể tháo rời, vì vậy bạn không thể mang thiết bị ra bên ngoài. Bạn cũng sẽ phải sạc pin cho máy mà không thể thay pin phụ như các dòng sản phẩm trước đó. Dĩ nhiên bạn có thể mang theo bên mình một pin dự phòng sạc qua cổng microUSB, nhưng đó không phải là lựa chọn hoàn hảo khi dưới nước.
GoPro HERO+ LCD hiện được chào bán trên Amazon với giá 280 USD.
Loa chịu nước
Để một loa có thể hoạt động dưới nước quả là điều khó khăn, bởi âm thanh phát ra dưới nước sẽ không to và rõ như trong môi trường bình thường.
Tuy nhiên loa Bluetooth được tạo ra bởi AOMAIS có khả năng chịu nước, cho phép hoạt động ở độ sâu lên đến 2 mét trong 12 giờ. Các nhận xét từ người dùng cho thấy chất lượng âm thanh của loa khi cho nổi trên hồ bơi ở mức khá, không có sự gián đoạn trong khả năng kết nối Bluetooth với thiết bị phát gần đó.
Tai nghe chống thấm nước
Nếu đang muốn vừa bơi lòng vòng vừa nghe nhạc, bạn có thể mua cặp tai nghe chống thấm nước đến từ hãng Swimbuds, một tên tuổi được cộng đồng đánh giá cao.
Tai nghe của Swimbuds giúp bạn nghe nhạc ngay khi đang bơi lội Swimbuds
Phiên bản thế hệ thứ hai của tai nghe chống thấm nước từ Swimbuds đang được bán trên Amazon với giá 70 USD, mang đến cho người sử dụng 4 lựa chọn khác nhau để phù hợp với tai nghe mỗi người. Dĩ nhiên bạn không thể chờ đợi một âm thanh hoàn hảo trong môi trường nước so với môi trường thông thường, nhưng dù sao chất lượng bản nhạc được nghe bởi tai nghe từ Swimbuds đủ để bạn thư giãn trong quá trình bơi lội.
Thiết bị theo dõi thể thao chống thấm nước
Mặc dù Apple Watch có thể chống thấm nước, nhưng khả năng này là không hoàn toàn. Vì vậy những người quen hoạt động thể thao dưới môi trường nước có thể tìm kiếm cho mình một thiết bị chuyên nghiệp hơn mang tên Vivosmart đến từ Garmin, đang được chào bán với giá 144,96 USD trên Amazon.
Vòng đeo thể thao Vivosmart cho phép lặn xuống ở độ sâu lên đến 45 mét Garmin
Garmin Vivosmart có thể chống thấm nước ở độ sâu lên đến 45 mét, cho phép bạn đeo bên mình ngay cả khi lặn ở độ sâu tương đối. Hầu hết mọi nhận xét trên Amazon về sản phẩm đều đánh giá tốt, mặc dù khả năng theo dõi nhịp tim của Vivosmart có hơi thiếu chính xác.
Bảo vệ mọi thiết bị khỏi nước
Cuối cùng là một túi chống thấm nước dành cho các thiết bị điện tử, nơi bạn có thể đặt điện thoại, tai nghe, loa, máy nghe nhạc MP3… bên trong mà không lo nước xâm nhập vào bên trong. Điều này cũng giúp bảo vệ cả những bộ quần áo của bạn luôn được khô ráo khi đeo túi khám phá những địa điểm sông núi.
Waterproof Dry Bag sẽ giúp bảo vệ các thiết bị khi thám hiểm vùng sông nước DrySak
Và chiếc túi chống nước Waterproof Dry Bag đến từ DrySak thực sự là lựa chọn sáng giá cho ý nghĩa này. Chiếc túi này đang được chào bán với giá từ 20,95 USD đến 25,95 USD trên Amazon, cho phép bạn yên tâm khi ném túi đựng đầy thiết bị điện tử xuống nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.