Laptop hồng

24/06/2007 16:26 GMT+7

Mẫu máy tính xách tay vỏ hồng của Fujitsu được thiết kế đặc biệt dành cho phái đẹp. Vỏ máy màu hồng, màn hình 10,6 inch trọng lượng chỉ 1,192 kg nhưng pin có thể giúp máy hoạt động trong 9 tiếng. Bên cạnh đó, máy còn tích hợp một camera 1.3 megapixel. Một số đặc điểm cấu hình khác: bộ xử lý Core Duo U1400, bộ nhớ 1 GB, ổ cứng 60 GB...

Thẻ SD không thấm nước

Những chiếc thẻ nhớ vốn mong manh, dạng "nắng không ưa, mưa không chịu", thế nhưng Buffalo vừa mới tung ra mẫu thẻ SD và Micro SD không thấm nước.

Theo nhà sản xuất, người sử dụng có thể dầm mưa cùng mẫu thẻ này, thậm chí cùng... xuống hồ bơi cùng nó mà chẳng sợ hư hỏng, mất dữ liệu!

Máy scan độc đáo

Dựa trên nhiều ý tưởng thú vị, Canon thiết kế máy ScanFront 220P với nhiều tính năng độc đáo, và có lẽ sẽ nhanh chóng trở thành kiểu mẫu trong lĩnh vực máy scan.

Này nhé, ScanFront 220P cho phép người sử dụng "tập trung" dữ liệu quét được vào một server chuyên biệt, dạng server FTP, NAS, rồi từ đó có thể attach dữ liệu cho một thư điện tử, copy/paste vào bộ nhớ trong... hoặc thông qua màn hình cảm ứng 8.5 inch để thay đổi tên file, chọn folder để lưu. Và để bảo mật hoàn toàn cho dữ liệu, máy ScanFront 220P được Canon trang bị đầu đọc sinh trắc.

Thiết bị đếm tiền... xu

Dĩ nhiên là chúng ta luôn có thể tự đếm tiền xu bằng tay, nhưng đôi khi do căng thẳng, hoặc đơn giản là không muốn làm một công việc tẻ nhạt, và chúng ta cảm thấy cần một cái máy làm hộ công việc này.

Xuất phát từ ý tưởng này, hãng đồ chơi nổi tiếng của Nhật là Takara Tomy đã cho ra đời thiết bị đếm tiền xu, bảo đảm chính xác và mẫn cán như nhân viên ngân hàng vậy !

Hạnh Ngân
(Theo AkihabaraNews)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.