SonyEricsson S500i - Thiên nhiên trong lòng bàn tay

06/08/2007 14:43 GMT+7

(TNO) Tiêu chí của những nhà thiết kế mẫu S500i của Sony Ericsson rất rõ ràng, đem con người tất bật thời hiện đại quay về với thiên nhiên tươi đẹp, gợi lại cảm giác “hàn gắn” với cội nguồn, đang mất dần trong nhịp sống vội vã, ồn ào của những cư dân đô thị.

Với mẫu “Xanh huyền diệu”, màu xanh lá tự nhiên thể hiện trên hình nền của màn hình, cũng là ánh đèn viền quanh bộ phím di chuyển 4 chiều, màu của bàn phím và những họa tiết ở mặt sau, ẩn bên trong, chỉ lộ diện khi trượt máy lên. Tuy nhiên, màu chủ đạo của thân máy lại là màu đen. Còn mẫu “Vàng sắc xuân” thì được bao phủ trọn vẹn bằng những màu vàng, một ánh nắng mùa xuân ấm áp.

Giao diện hiển thị của máy hết sức thân thiện và cá tính. Bộ hình nền đồng điệu, đầy sức sống, biết tươi tắn vào buổi sáng và mơ mộng trong chiều tà, rực rỡ ánh nắng mùa xuân và bàng bạc tiết đông giá rét. Chủ nhân có thể tạo các sắc diện máy khác nhau để S500i trở thành “trang sức sống” phù hợp tới tính cách và tâm trạng của mình. Máy có ba bộ tông nền (Themes) dùng để thay đổi, từ màu sắc đến hiệu ứng…

S500i có tới 22 kiểu hiệu ứng ánh sáng đèn khác nhau, được thể hiện ở phần viền quanh thân. Với tính năng này, người dùng tha hồ cho S500i nhảy múa bằng màu sắc khi có cuộc gọi hay khi nghe nhạc.

T.Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.