Sau 10 ngày mở bán, giá bộ ba iPhone 11 xách tay dần ổn định

01/10/2019 10:36 GMT+7

iPhone 11 Pro Max vẫn đang là model được lựa chọn nhiều nhất trong số các model iPhone mới, trong bối cảnh mức giá bộ ba iPhone 11 xách tay đang dần ổn định trở lại.

Cụ thể, sau 10 ngày mở bán, giá của bộ ba iPhone 11 đã dần về mức bình ổn. Trong đó, iPhone 11 đang có giá từ 19,9 triệu đồng, iPhone 11 Pro từ 28,9 triệu đồng và iPhone 11 Pro Max 31,9 triệu đồng.
Theo ghi nhận tại hệ thống bán lẻ Di Động Việt (didongviet.vn), phiên bản màu xanh midnight green mới vẫn được ưu tiên chọn mua trong số các tùy chọn màu của iPhone mới, do đây cũng là tùy chọn màu mới của iPhone năm nay. Tất nhiên, người Việt vẫn có xu hướng chọn phiên bản cao cấp nhất là iPhone 11 Pro Max, bên cạnh sự ưu ái dành cho màu xanh midnight green.
Hiện tại ở Việt Nam, iPhone 11 Pro Max đang được bán qua các kênh xách tay với 3 tùy chọn dung lượng là 64 GB, 256 GB và 512 GB. Tuy nhiên, 64 GB là một lựa chọn hơi khiêm tốn về lưu trữ trong khi 512 GB lại quá dư thừa và giá cao, nên phiên bản 256 GB vẫn là lựa chọn tối ưu về cả giá bán lẫn dung lượng lưu trữ của nhiều người.
Để phục vụ nhu cầu trao đổi, một số hệ thống bán lẻ trong nước như Di Động Việt cũng mở thêm chương trình thu cũ lên đời iPhone mới, tương tự chương trình Trade-In của Apple tại Mỹ. Hình thức Trade-In cho phép người dùng mang điện thoại cũ để trao đổi và bù tiền lên đời iPhone mới, vừa tiết kiệm được một khoản chi phí mua sắm điện thoại mới vừa giải quyết được chiếc điện thoại cũ.
Dự kiến, mức giá iPhone mới sẽ chững lại ở mức hiện nay cho tới ngày các nhà phân phối chính hãng mở bán - tầm đầu tháng 11, bởi hiện mức giá bộ ba iPhone 11 đã chạm ngưỡng bình ổn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.