Sẽ có iPad Pro màn hình lớn?

10/04/2015 06:00 GMT+7

(TNO) Apple sẽ tận dụng tối đa khả năng của các màn hình TFT đối với các mẫu iPad mới, giúp các máy tính bảng này có thể tiêu tốn ít năng lượng hơn, theo Cultofmac .

(TNO) Apple sẽ tận dụng tối đa khả năng của các màn hình TFT đối với các mẫu iPad mới, giúp các máy tính bảng này có thể tiêu tốn ít năng lượng hơn, theo Cultofmac

Apple được cho là vẫn đang phát triển dòng iPad Pro dùng kích thước màn hình lớn - Ảnh chụp màn hình

Theo đó, để nắm được miếng bánh to hơn trong thị trường hiện tại, nhà cung cấp màn hình LG Display (được biết đến như là hãng cung cấp tấm nền LCD lớn nhất thế giới) đã đầu tư nghiên cứu công nghệ mới cho dòng sản phẩm P8-P9 ở Paju, Hàn Quốc.

Ở thời điểm hiện tại, LG Display có thể sản xuất 9.000 tấm nền TFT mỗi tháng, mặc dù hãng muốn nâng con số này lên thêm 21.000 nữa để đạt mức 30.000 mỗi tháng.

Tại sao lại có số lượng lớn như thế? Dựa theo một nguồn tin thân cận từ LG Display, điều này là để hãng có thể tạo ra “các iPad với màn hình kích thước 12,9 inch” cho Apple. Qua đó cho thấy Apple đang nghiên cứu phát triển một thiết bị iPad lớn hơn, mà chúng ta thường được biết đến với tên gọi iPad Pro trong thời gian qua.

Điểm quan trọng là tấm nền mà LG Display đang tiến hành sản xuất là sử dụng công nghệ hiển thị đèn mới, qua đó giúp màn hình cảm ứng của Apple vẫn duy trì khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét nhưng lại không quá tiêu hao nhiều năng lượng, dẫn đến thời lượng dùng pin trên máy được gia tăng đáng kể.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.