Sẽ có Pokemon GO chạy Windows 10 Mobile?

17/07/2016 13:09 GMT+7

Với hơn 70.000 người đã ký vào đơn mong muốn tựa game Pokemon GO có thêm phiên bản chạy trên Windows 10 Mobile, nhà phát hành Niantic có thể sẽ suy nghĩ lại vấn đề này.

Theo Neowin, hiện nay tựa game Pokemon GO chỉ mới được cung cấp trên 2 nền tảng di động phổ biến là iOS và Android, điều này đã làm cho cộng đồng người dùng Windows 10 Mobile cảm thấy hụt hẫng.
Chính vì thế, đã có hơn 70.000 người thực hiện một đơn mong muốn tựa game Pokemon GO sẽ có mặt trên Windows 10 Mobile. Đơn này được thực hiện thông qua trang web Change.org.
Khi được hỏi về vấn đề này, một đại diện hỗ trợ kỹ thuật của Microsoft cho biết họ đã nhìn thấy một lượng lớn người dùng mong muốn Pokemon GO có mặt trên Windows 10 Mobile. Và đây cũng sẽ là một bước tiến giúp Microsoft ngồi lại đàm phán với nhà phát hành Niantic - đơn vị sản xuất tựa game Pokemon GO đang gây sốt.
Động thái này cũng tương tự như việc Microsoft đã tuyên bố sẽ bổ sung thêm ứng dụng nhắn tin Snapchat nổi tiếng, sau khi nhận được lời yêu cầu rất lớn từ các ''thượng đế''.
Trên diễn đàn người dùng Windows 10 Mobile, cũng có rất nhiều người đang mong chờ câu trả lời chính thức từ nhà phát hành Niantic. Họ hi vọng sẽ sớm thấy tựa game Pokemon GO được xuất hiện trong chợ ứng dụng Windows Store.

tin liên quan

Vì sao mọi người nghiện Pokemon GO
Bạn có thể nghĩ rằng mình đang quá say mê chơi Pokemon GO vì bạn yêu nuôi dưỡng những sinh vật Pokemon lớn lên. Nhưng đó nhiều khả năng không phải là lý do duy nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.