Shopee triển khai sự kiện mua sắm 10.10

Thành Luân
Thành Luân
29/09/2020 15:00 GMT+7

Shopee vừa tiếp tục phát huy các sáng kiến của mình để hỗ trợ các thương hiệu và nhà bán lẻ mở rộng quy mô khi bán hàng trực tuyến, thông qua sự kiện 10.10 Ngày sale thương hiệu hằng năm của Shopee.

Trong sự kiện 10.10 Ngày sale thương hiệu lần này, Shopee đẩy mạnh hỗ trợ các thương hiệu bằng việc ra mắt chương trình đối tác truyền thông với Shopee (SMAP) trên 7 thị trường trong khu vực. Đây là chương trình chiến lược đầu tiên và lớn nhất của khu vực, bao gồm năm đối tác truyền thông toàn cầu hàng đầu: Dentsu Aegis Network, Omnicom Media Group, Publicis Groupe, Havas Group và Mediabrands.
Thông qua chương trình này, Shopee sẽ cung cấp cho các đối tác truyền thông kiến thức và kỹ năng chuyên sâu về việc sử dụng bộ công cụ tiếp thị thương hiệu của Shopee, bao gồm các giải pháp quảng cáo như Shopee Ads, các sản phẩm như bộ quy chuẩn của thương hiệu trên ứng dụng và các dịch vụ giá trị gia tăng khác. Khi các thương hiệu ngày càng đầu tư vào việc tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ, SMAP sẽ cho phép các đối tác truyền thông tận dụng nhiều công cụ quảng bá trên thương mại điện tử hơn để tối đa hóa doanh thu trên chi phí mà khách hàng của họ đã chi trả. 
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc điều hành Shopee Việt Nam chia sẻ, “Chúng tôi được tiếp thêm động lực bởi ngày càng nhiều thương hiệu trong nước và quốc tế tham gia cửa hàng chính hãng trên Shopee, những người tin tưởng và lựa chọn Shopee để duy trì và mở rộng hoạt động kinh doanh của họ. Hỗ trợ các đối tác thương hiệu thực hiện chuyển đổi trực tuyến liền mạch, tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ và nâng cao mức độ tương thích với thương hiệu luôn là ưu tiên của chúng tôi".
Dự kiến, ngày sale thương hiệu 10.10 sẽ diễn ra trong 2 tuần với nhiều khuyến mãi lớn từ các thương hiệu và sự trở lại của các Ngày Hội Thương Hiệu. Lễ hội diễn ra từ ngày 25.9 đến ngày 10.10, với nhiều ưu đãi khác nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.