Skype hỗ trợ tin nhắn văn bản trên Android Auto

25/06/2020 07:03 GMT+7

Người dùng có thể dễ dàng nhìn thấy tin nhắn văn bản từ Skype ngay từ màn hình Android Auto trên xe hơi của mình.

Đây là tin vui cho người hâm mộ Android Auto, Microsoft gần đây xác nhận Skype sẽ có tính năng hỗ trợ cho dịch vụ này. Tuy đã có bản cập nhật mới trên cả hai hệ điều hành Android và iOS, nhưng hiện chỉ có phiên bản Android Auto mới nhận được hỗ trợ. Hiện tại tính năng hỗ trợ Android Auto của Skype chỉ giới hạn ở tin nhắn văn bản. Về cơ bản, điều này có nghĩa là bạn sẽ có thể đọc được tin nhắn văn bản Skype của mình trên màn hình của xe hơi, và sẽ chưa có tính năng gọi điện audio hoặc video của Skype cho Android Auto.
Microsoft cũng tiết lộ họ đã sửa nhiều lỗi thông báo trong Skype cho Android, đặc biệt là một số lỗi ngăn người dùng sử dụng tính năng Meet Now. Và đó là về tất cả những thay đổi có trong phiên bản Skype cho Android mới nhất.
Mặt khác, người hâm mộ Apple cũng đã nhận được một vài cải tiến cho ứng dụng Skype của họ. Sau bản cập nhật mới nhất, người dùng iOS sẽ có thể thay đổi hình nền camera ngay cả trên iPhone và iPad. Tính năng cụ thể này có sẵn trên iPhone 7, iPad 2018, iPod Touch 2019 và iOS 12 trở lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.