Smartphone đầu tiên dùng camera kép Clear Sight của Qualcomm

18/10/2016 08:45 GMT+7

Mi 5s Plus của Xiaomi sẽ là mẫu smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng công nghệ camera kép Clear Sight của Qualcomm, được tích hợp trên vi xử lý Snapdragon 821.

Theo PhoneArena, Clear Sight là giải pháp cho các nhà sản xuất muốn trang bị nền tảng camera kép cho điện thoại thông minh; được thiết kế để cho ra những bức ảnh tốt hơn với ưu điểm về dải tần nhạy sáng (dynamic range), cải thiện độ chi tiết, giảm độ nhiễu trong những điều kiện ánh sáng yếu thông qua hai camera - một màu và một đơn sắc (trắng đen).
Trên Mi 5s Plus, hãng Xiaomi sử dụng hai camera cao cấp của Sony. Điện thoại sẽ tiến hành chụp hai ảnh và sử dụng thuật toán của Clear Sight hợp nhất hai hình ảnh lại với nhau, nâng cao độ chi tiết và giảm nhiễu.
Bên cạnh tích hợp công nghệ mới, Mi 5s Plus của Xiaomi cũng được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ với chip Snapdragon 821 tốc độ tối đa 2,35 Ghz, đồ họa Adreno 530 GPU, màn hình cong 2.5D kích thước 5,7 inch độ phân giải Full HD, hai camera sau 13 MP khẩu độ 2.0 với công nghệ lấy nét theo pha.
Ngoài ra, máy có dung lượng pin 3.800 mAh hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Quick Charge 3.0 và tích hợp NFC. Máy có 2 phiên bản cho người dùng lựa chọn là 4 GB RAM + 64 GB ROM hay 6 GB RAM + 128 GB ROM. Hiện giá bán cho mẫu Mi 5s Plus vẫn chưa được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.