Smartphone gập Galaxy Z Flip lộ video trước ngày ra mắt

03/02/2020 15:15 GMT+7

Một video mới được đăng tải trên tài khoản Twitter của nhà thiết kế ý tưởng Ben Geskin về việc đóng mở chiếc điện thoại Galaxy Z Flip, cho thấy cách hoạt động của nó.

Theo Phonearena, vào ngày 11.2 sắp tới, Samsung sẽ giới thiệu chiếc điện thoại gập tiếp theo của hãng. Không giống như Galaxy Fold, Galaxy Z Flip sẽ mở và đóng xung quanh trục ngang tương tự như Motorola Razr.
Đoạn video mở và đóng Galaxy Z Flip dường như đã xác nhận thiết kế đã bị rò rỉ trước đây. Qua đó, người dùng sẽ dễ dàng mở và đóng chiếc điện thoại bằng một tay.
Galaxy Z Flip dự kiến sẽ có màn hình Infinity Flex 6,7 inch sử dụng “kính siêu mỏng” của Samsung với camera selfie lỗ bấm ở giữa màn hình. Ở bên ngoài sẽ có màn hình AMOLED 1.06 inch luôn bật, hiển thị các thông báo, thời gian, thời tiết…
Galaxy Z Flip rò rỉ video cho thấy có thể nằm gọn trong bàn tay1

Galaxy Z Flip khi mở hoàn toàn trong video của nhà thiết kế Ben Geskin

Ảnh chụp màn hình

Điện thoại được trang bị con chip 855+ của Qualcomm với mục đích để nhà sản xuất giảm giá sản phẩm. Với bộ nhớ 8GB và 256GB dung lượng, bên cạnh đó là thiết lập camera kép ở mặt sau 12MP và 2MP. Dung lượng pin 3300mAh, hỗ trợ sạc nhanh 15W và sạc không dây.
Dự kiến, mức giá thấp nhất mà Galaxy Z Flip rơi vào khoảng 800 USD, ở phiên bản khác có bộ tản nhiệt nước smartphone sẽ có giá khoảng 1.400 USD. Chiếc smartphone khả năng sẽ được phát hành vào ngày 14.2 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.