Smartphone Moto Z2 Play với phụ kiện ấn tượng sẽ lên kệ vào tháng 7

02/06/2017 07:39 GMT+7

Chủ sở hữu thương hiệu Motorola là Lenovo vừa công bố chi tiết kế hoạch phát hành smartphone Moto Z2 Play như là sự kết hợp của Moto Z Play pin xài cả ngày và Moto Z với thiết kế siêu mỏng.

Theo BGR, Moto Z2 Play không phải là smartphone sở hữu cấu hình quá mạnh mẽ khi nó chỉ tích hợp chip Snapdragon 626 tốc độ 2,2 GHz nhằm tạo ra sự cân bằng giữa hiệu suất, thời lượng pin và giá thành. Trong đó, thời lượng pin và giá thành chính là hai điểm nhấn của Moto Z Play trước đây.
Moto Z2 Play sẽ cung cấp thời lượng pin 30 giờ cho mỗi lần sạc, một điều đáng kinh ngạc dành cho một smartphone có bề dày chỉ 5,99 mm. Pin Moto Z2 Play có dung lượng thấp hơn đến 500 mAh so với Moto Z Play năm ngoái, nhưng những cải tiến hiệu quả sử dụng năng lượng trên Snapdragon 626 đã giúp thời lượng pin của Moto Z2 được cải thiện đáng kể.
Ngoài ra cũng không thể không nhắc đến giải pháp sạc nhanh TurboPower thế hệ mới của Motorola, cho phép nó kéo dài thêm khoảng 8 giờ sử dụng pin chỉ trong 15 phút sạc.
Loạt phụ kiện Moto Mods sẽ giúp tăng lực cho Moto Z2 Play Ảnh: Motorola
Các điểm nổi bật khác của Moto Z2 Play bao gồm màn hình AMOLED 5,5 inch Full HD, bộ nhớ trong 32 GB hoặc 64 GB, RAM 3 GB hoặc 4 GB và chạy Android 7.1 Nougat. Phía sau máy tích hợp camera 12 MP với tính năng lấy nét tự động bằng laser và tự động lấy nét điểm ảnh kép, trong khi camera 5 MP phía trước với đèn flash cho nhu cầu selfie. Máy được phủ lớp vỏ chống thấm Moto Nanocoating.
Tại Mỹ, Moto Z2 Play mới sẽ được cung cấp độc quyền bởi nhà mạng Verizon khi sản phẩm được phát hành vào đầu tháng 7 trước khi được mở khóa và chào bán với mức giá 499 USD.
Bên cạnh Moto Z2 Play mới, Motorola cũng phát hành một số Moto Mods mới, đây là những phụ kiện từ tính dễ dàng và nhanh chóng gắn vào mặt sau của bất kỳ điện thoại Moto Z nào. Các sản phẩm bổ sung cho dòng Moto Mods bao gồm JBL SoundBoost 2, Moto TurboPower Pack (79,99 USD) và Moto Style (39,99 USD) cho khả năng sạc không dây.
Moto GamePad biến Moto Z2 Play thành một máy chơi game chuyên nghiệp Ảnh: Motorola
Vào cuối mùa hè này, Moto cũng sẽ tung ra một Moto GamePad rất tiện lợi với giá 79,99 USD nhằm biến Moto Z2 Play thành một Nintendo Switch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.