Snap ra mắt thế hệ kính Spectacles thứ hai

27/04/2018 16:01 GMT+7

Dù đã thua lỗ với sản phẩm phần cứng đầu tiên là chiếc kính Spectacles, nhưng Snap vẫn không nản chí tiếp tục tung ra phiên bản thứ hai với khá nhiều cải tiến mới.

Theo The Verge, Snap chỉ bán được 220.000 chiếc kính SpectaclesV1 với các chức năng hạn chế và theo nhiều khảo sát, chưa tới một nửa người dùng trong số này tiếp tục sử dụng thiết bị sau một tháng mua hàng. Với sự thất bại này, không quá khó hiểu khi Snap đã tiến hành sa thải hơn chục người trong bộ phận thiết kế kính.
Snap tin rằng phiên bản SpectaclesV2 mới hứa hẹn sẽ đem đến nhiều thành công hơn so với người tiền nhiệm với những thay đổi về thiết kế và tính năng.
Spectacles V2 có thiết kế thon gọn hơn, dễ dàng bỏ vào túi quần hoặc treo phía trước áo với ba tông màu cho người dùng chọn lựa là onyx (đen), ruby (đỏ) và sapphire (xanh dương). Snap cũng đã cải thiện tốc độ truyền nội dung giữa kính và điện thoại thông minh lên gấp 3-4 lần - một trải nghiệm được xem là tồi tệ trong thế hệ đầu tiên. Bên cạnh đó, kính có khả năng chống nước và người dùng có thể lặn xuống hồ bơi một cách an toàn.
Spectacles V2 hỗ trợ chụp ảnh và quay video ở độ phân giải cao, với hình ảnh là 1.642 x 1.642 và video là 1.216 x 1.216. Snap đã tích hợp micrô thứ hai vào máy ảnh để giúp các đoạn video thu lại dễ hiểu hơn.
Snap đang làm việc với công ty Lensabl cung cấp thêm mắt kính phân cực (polarized) phù hợp cho việc đeo trong điều kiện nhiều ánh sáng để chống tia cực tím. Tuy nhiên, tính năng này hiện chỉ khả dụng tại Mỹ.
Hiện mẫu kính Spectacles V2 đã bắt đầu được bán ở thị trường Mỹ, Canada, Anh và Pháp, sau đó sẽ đổ bộ đến hơn 13 quốc gia châu Âu khác vào ngày 3.5 tới. Spectacles V2 có giá bán 150 USD, cao hơn 20 USD so với người tiền nhiệm.
Trong khi đó, những người dùng đang sử dụng phiên bản kính V1 sẽ được cập nhật thêm firmware để có thêm khả năng chụp ảnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.