Sony mời đăng ký đặt trước PlayStation 5

28/08/2020 07:59 GMT+7

Sony cho biết sẽ có một số lượng hạn chế máy chơi game PS5 được cung cấp cho các đơn đặt hàng trước, tuy nhiên người dùng chỉ có thể đặt chúng nếu có lời mời.

Theo HT Tech, công ty cho biết sẽ có một số lượng giới hạn máy chơi game PS5 có sẵn để đặt hàng trước trong mùa lễ này và nội dung thư mời là cơ hội để những khách hàng hiện tại của PlayStation thử vận may có thể đặt hàng máy chơi game PlayStation 5 trước.
Trang “Câu hỏi thường gặp” cho biết thêm việc gửi biểu mẫu đăng ký không đảm bảo lời mời sẽ cho phép người mua đặt hàng trước máy chơi game. Các lời mời sẽ được phân phối dựa trên sở thích trước đó và các hoạt động trên PlayStation.
Chưa dừng lại, ngay cả khi đã nhận được lời mời, việc đặt hàng trước vẫn không được đảm bảo. Mỗi lời mời chỉ có hiệu lực trong thời gian giới hạn và có giới hạn về những gì mà người mua có thể đặt hàng trước. Những ID PSN có lời mời chỉ được đặt hàng trước máy chơi game duy nhất, hai bộ điều khiển DualSense mới và các phụ kiện PS5 khác.
Trên hết, người dùng cần có một địa chỉ ở Mỹ để Sony gửi PS5 và các phụ kiện. Máy chơi game cũng chỉ có sẵn cho đến khi hết hàng, vì vậy nếu nhận được lời mời, người dùng phải hành động nhanh chóng. Hiện tại vẫn chưa có thông tin chi tiết nào về giá bán hoặc ngày ra mắt chính thức của PS5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.