Sony thu hẹp hoạt động kinh doanh di động

Thành Luân
Thành Luân
08/11/2019 07:13 GMT+7

Sony chỉ xuất xưởng 600.000 smartphone trong quý 3, mức thấp mọi thời đại của công ty Nhật Bản vốn đang tiếp tục thu hẹp hoạt động kinh doanh di động.

Theo PhoneArena, không chỉ giảm hoạt động kinh doanh phần cứng với ít smartphone ra mắt hơn mỗi năm, Sony còn cắt giảm các dịch vụ khác nhau được thiết kế dành riêng cho dòng Xperia. Cụ thể, công ty đã ngừng một vài dịch vụ trong vài năm gần đây và theo Xperia Blog, một vài dịch vụ khác cũng sẽ bị đóng cửa trong năm nay.
Bên cạnh đó, những người sở hữu điện thoại Xperia sẽ không còn nhận được thông báo về các bản cập nhật phần mềm. Bản tin cập nhật phần mềm sẽ chính thức ngừng hoạt động vào ngày 16.12, mặc dù khách hàng điện thoại Xperia vẫn sẽ tiếp tục nhận thông báo bản cập nhật mới khi nó có sẵn.
Cuối cùng, ứng dụng Sony Album cũng mất khả năng sao lưu - dịch vụ được cung cấp bởi Amazon. Mặc dù ứng dụng sẽ tiếp tục tồn tại nhưng bản cập nhật vào ngày 31.3 năm sau sẽ xóa tính năng này. Ngay cả khi người dùng không tải xuống phiên bản cập nhật của Sony Album cũng không thể khởi động ứng dụng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.