Sony Xperia 10 Ultra có thể sớm ra mắt với màn hình 'cực ngầu'

0 Thanh Niên Online
Xperia 10 và Xperia 10 Plus chỉ mới ra mắt trên toàn cầu, nhưng có vẻ như Sony có thể đã chuẩn bị bổ sung một thành viên mới cho gia đình tầm trung này.
Xperia 10 Ultra sẽ là thành viên lớn nhất trong gia đình smartphone tầm trung của Sony  /// Ảnh: Reuters Xperia 10 Ultra sẽ là thành viên lớn nhất trong gia đình smartphone tầm trung của Sony - Ảnh: Reuters
Xperia 10 Ultra sẽ là thành viên lớn nhất trong gia đình smartphone tầm trung của Sony
Ảnh: Reuters
Theo PhoneArena, nguồn tin mới nhất cho biết Sony sẽ phát hành một mẫu máy mới có tên là Xperia 10 Ultra. Như tên gọi, smartphone này sẽ có màn hình lớn hơn nhiều so với các thành viên khác của dòng Xperia 10 cùng cấu hình mạnh mẽ hơn một chút.
Do Xperia 10 Plus sở hữu màn hình 6,5 inch nên Sony có thể đưa vào Xperia 10 Ultra màn hình lên đến 7 inch. Mặc dù điều này sẽ tăng kích thước máy lên đáng kể nhưng nó vẫn đảm bảo trải nghiệm cầm trên tay thoải mái do sản phẩm có thể duy trì tỷ lệ khung hình 21:9 cao hơn, dẫn đến việc tăng kích thước chủ yếu nằm ở chiều dài thay vì bề rộng.
Liên quan đến cấu hình phần cứng, Xperia 10 Ultra được cho là sẽ đi kèm chip xử lý Snapdragon 710 tầm trung của Qualcomm, kết hợp RAM 6 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Nhiều khả năng máy tích hợp camera kép ở mặt sau.
Ở thời điểm này vẫn chưa có thông tin nào về giá bán của Xperia 10 Ultra, tuy nhiên Sony thường ưu tiên tỷ suất lợi nhuận lớn nên thiết bị này có thể nằm trong khoảng giá từ 700 đến 750 USD.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Ví điện tử liên danh Moca của Grab hiện diện ở một quầy bán hàng rong tại TP.HCM  /// Ảnh: Reuters

Thanh toán di động tại Việt Nam vào giai đoạn nước rút

Tại TP.HCM, hàng chục quầy bán hàng rong trưng biển quảng cáo chấp nhận ví điện tử từ nhiều nhà cung cấp như Momo, Grab, tạo ra điểm giao thoa kỳ lạ giữa hình thức bán hàng “cổ điển” và giao dịch thanh toán hiện đại.