SoundMax trình làng loa di động SB-207 thiết kế loa bass tăng cường

Thành Luân
Thành Luân
15/12/2020 07:00 GMT+7

SoundMax vừa chính thức trình làng mẫu loa di động SB-207, với điểm nổi bật là trang bị một loa trung trầm trong thân loa thay vì dùng loa bass thụ động vốn hoạt động nhờ sự cộng hưởng âm thanh từ các loa chính.

Bên cạnh loa trung trầm hứa hẹn tăng cường âm bass, SoundMax SB-207 còn được trang bị 2 loa toàn dải giúp “cân” những dải tần còn lại và tạo nên một không gian âm thanh thoáng đãng hơn những bộ loa Bluetooth vẫn sử dụng duy nhất loa toàn dải khác.
Ngoài ra, toàn bộ cụm 3 loa của SoundMax SB-207 được SoundMax thiết kế tập trung hết ở mặt trước và được che chắn bởi một lớp lưới kim loại cùng tông màu trông cứng cáp. SoundMax còn tăng thêm tính tiện dụng khi “đính kèm” sản phẩm quai xách và các quai móc giúp người dùng gắn đây đeo khi cần mang theo bên mình.
Với SoundMax SB-207, người dùng ngoài khả năng nghe nhạc không dây từ các nguồn phát Bluetooth như smartphone, tablet, laptop/PC tương thích vẫn có thể chọn chơi nhạc từ thẻ nhớ, bút nhớ USB, ngõ vào 3,5 mm hoặc có thể cắm micro để hát karaoke.
Riêng với tính năng karaoke, người dùng còn có thể kích hoạt tính năng tăng độ vang âm thanh thông qua nút chức năng Echo trên mặt trước loa.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu loa SoundMax SB-207 hiện được chào bán với giá 880.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.