Spotify cho phép phát tệp nhạc ngoại tuyến lưu cục bộ

09/12/2020 08:27 GMT+7

Ứng dụng Spotify đang muốn mang đến tính năng phát các tệp nhạc lưu bên trong thiết bị trong phiên bản mới.

Trong bản cập nhật mới nhất của Spotify, một tùy chọn có tên Show device files đã xuất hiện. Với tùy chọn này ứng dụng cho phép hiển thị toàn bộ tệp âm nhạc được lưu bên trong bộ nhớ cục bộ của thiết bị tại thư viện Your Library.
Theo bản cập nhật từ Jane Machun Wong, việc hỗ trợ xem các tệp âm nhạc lưu trên thiết bị dành cho Android có vẻ sẽ khả dụng với nhiều loại thiết bị hơn trong tương lai gần vì Spotify đang nỗ lực làm việc bắt đầu từ các phiên bản Beta. Hiện công ty vẫn chưa thông báo chính thức về kế hoạch phát hành tính năng này trên bất kỳ thiết bị nào ngoài các bản dựng thử nghiệm.

Spotify đang thử nghiệm tính năng phát nhạc từ các tệp trên thiết bị

Ảnh chụp màn hình

Một số bản cập nhật gần đây của Spotify đang mở ra một cánh cửa hoàn toàn mới cho người dùng, và những điều mới mẻ này không chỉ dành cho âm nhạc. Công ty đang phát huy hết khả năng tải lên Podcast, ngoài ra còn có danh sách các bài hát được phát nhiều nhất trong năm.
Nói đến các ứng dụng nghe nhạc có tính năng phát các tệp cục bộ, YouTube Music cũng có tùy chọn này nhưng nó có quá nhiều quảng cáo trừ khi bạn mua gói trả phí để thoát khỏi chúng. Nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thay thế hãy dùng thử AIMP, doubleTwist.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.