Spotify hỗ trợ lại widget chạy trên màn hình chính của Android

12/09/2019 09:02 GMT+7

Sau khi gỡ bỏ widget màn hình chính cho Android cách đây khoảng 1 tháng, Spotify đã quyết định đưa nó trở lại nền tảng này.

Theo PhoneArena, vẫn chưa rõ lý do khiến Android Widget của Spotify bị ngừng cung cấp, nhưng có lẽ nó có liên quan đến việc không được sử dụng bởi nhiều khách hàng Spotify. Tuy nhiên, có vẻ mọi người không hài lòng với sự thay đổi này buộc Spotify quyết định hồi sinh Android Widget.
Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, widget màn hình chính của Spotify hoạt động tốt hơn khi nó mang lại một số cải tiến cho người dùng. Cụ thể, các widget giờ đây có thể thay đổi kích thước, cùng với một số vấn đề về độ ổn định đã được khắc phục.
Android Widget sẽ hiển thị trên màn hình chính của người dùng sau khi họ cập nhật lên phiên bản Spotify mới nhất. Phiên bản mới của ứng dụng đã được phát hành trong Google Play Store, có nghĩa là Android Widget hiện đã có sẵn cho mọi người ngay từ bây giờ.
Nếu đang dùng phiên bản mới nhất của ứng dụng Spotify, người dùng sẽ thấy nó hiển thị trong menu widget trên thiết bị, vì vậy hãy đảm bảo kiểm tra tính năng mới sau khi cập nhật nếu bạn muốn tận dụng Android Widget.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.