Tai nghe không dây Galaxy Buds rẻ hơn AirPods, pin 'trâu' hơn

21/02/2019 13:42 GMT+7

Đúng như dự đoán, Samsung đã công bố mẫu tai nghe không dây mới có tên Galaxy Buds với một số tính năng nổi bật so với AirPods đến từ đối thủ Apple.

Theo PhoneArena, ấn tượng đầu tiên trên Galaxy Buds chính là nó thậm chí được cung cấp miễn phí cho người dùng Galaxy S10 và S10 Plus khi mua mới (ưu đãi trong thời gian có giới hạn). Trong trường hợp không có điều kiện mua Galaxy S10 và S10 Plus thì người dùng cũng có thể mua riêng nó với giá 130 USD từ ngày 8.3 tới.
Galaxy Buds được hỗ trợ bởi công nghệ AKG, với tính năng mang tên Enhanced Ambient Sound cho phép người dùng nghe được môi trường xung quanh ngay cả khi chồi đang ở trong tai. Nó giúp dễ dàng hơn trong việc nhận thức được môi trường bạn đang nghe mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm.
Ngoài ra, tai nghe sử dụng một công nghệ gọi là Adaptive Dual Microphone, được cho là mang lại tiếng nói rõ ràng trong cả môi trường ồn ào lẫn yên tĩnh. Sản phẩm cũng có giá bán rẻ hơn cùng thời lượng pin sử dụng lâu hơn so với tai nghe AirPods của Apple.
Samsung cho biết, Galaxy Buds cung cấp thời lượng phát qua Bluetooth lên đến 6 giờ và tối đa 5 giờ thực hiện cuộc gọi, trong khi AirPods chỉ cung cấp thời gian nghe lên tới 5 giờ cho một lần sạc. Trên hết, vỏ máy nhỏ gọn có thể sạc trong tối đa 7 giờ, trong khi chức năng sạc nhanh 15 phút có thể cung cấp cho người dùng thêm pin sử dụng trong 1,5 giờ.
Tai nghe không dây mới của Samsung có nhiều tính năng nổi bật so với AirPods Ảnh: Samsung
Nhờ khả năng chia sẻ năng lượng từ thiết bị đến thiết bị, Galaxy Buds có thể được sạc từ Galaxy S10 hoặc thông qua bộ sạc không dây tương thích. Đây là chiếc tai nghe đầu tiên của Samsung có tích hợp Bixby, vì vậy người dùng có thể kích hoạt trợ lý thông minh bằng giọng nói của mình để thực hiện cuộc gọi, gửi tin nhắn văn bản hoặc kiểm tra thời lượng pin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.