TCL tính ra mắt điện thoại BlackBerry chống thấm nước vào tháng 10

30/08/2017 11:23 GMT+7

TCL (Trung Quốc) là đơn vị sở hữu quyền sản xuất điện thoại nhãn hiệu BlackBerry, đang lên kế hoạch mở rộng sức hấp dẫn trên các thiết bị của mình bằng sản phẩm chống thấm nước trong thời gian tới.

Theo Engadget, TCL vừa xác nhận sẽ tung ra thị trường một thiết bị có màn hình cảm ứng đầy đủ sử dụng thương hiệu BlackBerry với điểm nhấn không trang bị bàn phím và có khả năng chống thấm nước. Thời điểm thiết bị ra mắt có thể vào tháng 10.
Mặc dù tiếp tục phát triển thiết bị sử dụng màn hình cảm ứng trong thời gian tới nhưng TCL cho biết công ty vẫn tôn trọng danh tiếng BlackBerry trong việc chế tạo những thiết bị bàn phím vật lý.
Ngoài màn hình cảm ứng, thiết bị sắp tới của TCL cũng đạt chuẩn chống thấm nước và chống bám bụi IP67, cũng như pin được đánh giá cao nhất trong hơn 26 giờ sử dụng hỗn hợp. Theo TCL, độ bền và thời lượng pin kéo dài là những yếu tố nhận được sự quan tâm đặc biệt của người dùng hiện nay.
Thiết bị của TCL sẽ sử dụng nền tảng hệ điều hành Android. Khi ra mắt vào tháng 10, thiết bị sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ Android trên thị trường và thậm chí cả iPhone mới của Apple. TCL hy vọng rằng với tính năng bảo mật hàng đầu của BlackBerry, “chiếc điện thoại Android an toàn nhất trên thế giới” của hãng sẽ nhận được sự chú ý từ cộng đồng người dùng.
Liên quan đến chiến lược kinh doanh, một đại diện TCL cho biết công ty muốn nhắm vào các yếu tố được quan tâm trên thị trường hiện nay, bao gồm thời lượng pin, mức độ an ninh và độ bền. Về giá bán, thiết bị có thể sẽ có giá rẻ hơn so với các thiết bị đến từ nhiều công ty đối thủ.
Việc TCL từ bỏ sản xuất điện thoại với màn hình vật lý cũng là điều dễ hiểu bởi nhìn vào những gì mà BlackBerry Priv mang lại, tập đoàn Trung Quốc chắc chắn không muốn mình lặp lại lịch sử khi mà BlackBerry đã từng phải khai tử Priv do doanh số nghèo nàn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.