Thế Giới Di Động và Viettel hợp tác phát triển 4G tại Việt Nam

08/06/2017 08:22 GMT+7

Thế Giới Di Động (TGDĐ) và Viettel vừa chính thức đạt được thỏa thuận trong việc phát triển thuê bao 4G từ nay cho đến tháng 10.2017.

Theo đó, Viettel sẽ tận dụng lợi thế của đơn vị bán lẻ TGDĐ để giúp công nghệ 4G tiếp cận gần hơn tới người dùng, phục vụ cuộc sống và công việc.
TGDĐ hiện tại đang có hơn 1.400 cửa hàng, phủ sóng khắp 63 tỉnh thành, đến tận địa bàn xa xôi như vùng cao hay hải đảo. Trong khi đó, Viettel lại đang là nhà mạng đã phủ sóng 4G trên toàn quốc với 100% trạm thu phát đều dùng công nghệ 4T4R (4 phát 4 thu), cho phép mở rộng vùng phủ sóng lên 1,4 lần và tăng tốc độ truyền tải lên gần 2 lần so với 2T2R (2 phát 2 thu) đang phổ biến trên thế giới.
Mạng 4G của Viettel còn có độ trễ thấp hơn 2,5 lần so với 3G, giúp loại bỏ đáng kể hiện tượng giật, lag, giúp khách hàng dễ dàng xem video streaming độ nét 4K hay Full-HD.
Song song với sự hợp tác này, TGDĐ cũng đã chính thức giới thiệu gói cước 4G mới với tên gọi Viettel GôGô 4G. Gói cước mới có các ưu điểm như miễn phí tất cả cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút. Tặng 2GB dữ liệu/tháng, khi hết thì dừng truy cập internet không tính phí, đồng thời tặng 30 phút/tháng gọi ngoại mạng.
Bên cạnh đó, TGDĐ còn hỗ trợ nâng cấp SIM Viettel 4G miễn phí với quy trình nhanh chóng và thuận tiện. Theo đó, người dùng chỉ cần mang theo CMND/thẻ căn cước/hộ chiếu bản gốc đến siêu thị TGDĐ hoặc Điện máy xanh gần nhất để được hỗ trợ đổi SIM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.