Thế hệ Galaxy S10 có thể đạt doanh số 60 triệu máy

0 Thanh Niên Online
Báo cáo từ Digitimes cho thấy, việc thế hệ Galaxy S10 nhắm vào các phân khúc thị trường khác nhau có thể giúp doanh số bán hàng dòng sản phẩm này tăng trong năm nay.
Nhiều sự lựa chọn cho các phân khúc khác nhau sẽ giúp dòng Galaxy S10 thành công?  /// Ảnh: Reuters Nhiều sự lựa chọn cho các phân khúc khác nhau sẽ giúp dòng Galaxy S10 thành công? - Ảnh: Reuters
Nhiều sự lựa chọn cho các phân khúc khác nhau sẽ giúp dòng Galaxy S10 thành công?
Ảnh: Reuters
Theo PhoneArena, đơn hàng dòng Galaxy S10 đề cập bao gồm 4 sản phẩm khác nhau là Galaxy S10e, S10, S10+ và S10 5G, với doanh số tăng 10-15% trong năm nay khi so sánh với dòng Galaxy S9 vào năm ngoái (chỉ gồm S9 và S9+). Kết quả là, Samsung có thể xuất xưởng tới 60 triệu chiếc Galaxy S10 trong năm 2019.
Cũng theo báo cáo, Samsung vẫn sẽ dẫn đầu thị trường smartphone với thị phần 20%, trong khi Apple và Huawei sẽ chia sẻ cùng vị trí thứ 2 với mỗi bên 14% thị phần. Đây là chi tiết đáng chú ý khi mà Huawei có ý định chiếm lấy vị trí ngai vàng trên thị trường smartphone của Samsung ngay trong năm nay. Nguyên nhân là vì Samsung đang chiến đấu trở lại bằng cách cung cấp các phiên bản khác nhau của Galaxy S10 cho nhiều phân khúc thị trường, cũng như nâng cấp các sản phẩm tầm trung của mình.
Như đã biết, Samsung gần đây công bố loạt smartphone tầm trung Galaxy A50 và A30 với các tính năng màn hình AMOLED 6,4 inch lớn, tỷ lệ màn hình cao và dung lượng pin 4.000 mAh lớn. Riêng A50, nó đi kèm camera 3 ống kính phía sau (25 MP chính + 8 MP siêu rộng và 5 MP), cũng như camera selfie 25 MP ở phía trước. Cung cấp các sản phẩm tầm trung với thông số kỹ thuật từ trung bình đến cao cấp sẽ là công thức giúp Samsung thành công.
Báo cáo cũng lưu ý rằng, giá bán và sản xuất giới hạn của Galaxy Fold sẽ dẫn đến doanh số của máy chỉ từ 1,5 triệu đến 2,5 triệu chiếc trong năm nay. Tuy nhiên, bằng cách trở thành nhà sản xuất lớn đầu tiên phát hành một thiết bị trong phân khúc này, Samsung có thể trở thành công ty dẫn đầu trong danh mục điện thoại gập lại.
Galaxy Fold sẽ lên kệ vào ngày 26.4, vài tháng trước khi Mate X của Huawei được phát hành. Các nhà sản xuất khác như Oppo, Xiaomi và TCL cũng đang chuẩn bị kế hoạch cho điện thoại gập lại, và đối thủ lớn nhất của Galaxy Fold tại Mỹ sẽ là Motorola RAZR (2019). Mặc dù được cho là khá giống với Galaxy Fold, RAZR được đồn đại sẽ chỉ có giá 1.500 USD, thấp hơn nhiều so với 1.980 USD mà Galaxy Fold được áp dụng.
Mặt khác, đối thủ chính của Samsung là Apple dự kiến sẽ không tham gia vào thị trường smartphone gập lại, ít nhất trong năm 2019 này.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Adobe Premiere Rush vừa có phiên bản chạy trên Android /// Ảnh: 9to5Google

Adobe mang Premiere Rush lên nền tảng Android

Sau một thời gian chỉ có phiên bản dành riêng cho hệ điều hành iOS và máy tính để bàn, Adobe Premiere Rush cuối cùng đã khả dụng cho các thiết bị chạy Android.