Thêm điện thoại Galaxy S7 Edge tự cháy nổ

Thành Luân
Thành Luân
25/09/2018 07:11 GMT+7

Một trong những sự cố "đau đớn" tiếp tục ám ảnh Samsung, sau khi báo cáo mới nhất phát hiện trường hợp Galaxy S7 edge tự cháy nổ.

Theo PhoneArena, sự việc trên diễn ra chỉ vài ngày sau khi Galaxy Note 9 của một nhân viên bất động sản ở Long Island (Mỹ) bốc khói dày đặc trong không khí trước khi bắt lửa. Điều này khiến cho người dùng cảm thấy lo ngại về vấn đề pin trên smartphone của Samsung kể từ scandal Galaxy Note 7 cháy nổ khiến sản phẩm bị khai tử cách đây 2 năm.
Quay trở lại với trường hợp mới nhất trên chiếc Galaxy S7 edge ở Morocco. Chủ sở hữu chiếc điện thoại này cho biết anh đã để thiết bị ở túi sau và chuẩn bị chụp ảnh, nhưng sau đó điện thoại đã bị treo và tắt máy. Anh đặt chiếc điện thoại lên một chiếc bàn sau khi cố gắng khởi động lại nó không thành công. Vài giây sau thì nó bốc cháy.
Nạn nhân đã mang điện thoại đến dịch vụ khách hàng địa phương của Samsung và được thông báo rằng khi điện thoại hết hạn bảo hành, họ không thể làm gì cho anh ta. Sau khi gửi một tweet đến bộ phận dịch vụ khách hàng của Samsung, chủ sở hữu Galaxy S7 edge đã nhận được một cuộc gọi từ Samsung Morocco xin lỗi về cách xử lý sự cố của dịch vụ khách hàng.
Sau đó Samsung đã cung cấp cho anh ta một chiếc Galaxy S9 mới kèm yêu cầu gỡ xuống tất cả các bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội về vụ việc ngay lập tức. Tuy nhiên chủ nhân của nó cho biết lương tâm của bản thân không đáng giá 900 USD, vì vậy đã từ chối. Không biết áp lực vụ việc ra sao nhưng cuối cùng thì Samsung đã trao cho anh chàng này chiếc Galaxy S9 mới mà không kèm bất kỳ điều khoản nào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.