Thêm thông tin về mẫu iPhone 4 inch sắp ra mắt

29/02/2016 08:25 GMT+7

Sau thông tin về tên của mẫu iPhone 4 inch mới, hiện đến lượt cấu hình máy, ngày ra mắt và giá bán sản phẩm lộ diện.

Sau thông tin về tên của mẫu iPhone 4 inch mới, hiện đến lượt cấu hình máy, ngày ra mắt và giá bán sản phẩm lộ diện.

Apple hiện có các phiên bản iPhone kích thước 4 inch, 4,7 inch và 5,5 inch - Ảnh: AFPApple hiện có các phiên bản iPhone kích thước 4 inch, 4,7 inch và 5,5 inch - Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, chiếc iPhone 4 inch mới của Apple sẽ có tên gọi là iPhone SE (chứ không phải là iPhone 5 SE như thông tin ban đầu). Thời điểm ra mắt sản phẩm rơi vào ngày 22.3 tới.

Về cấu hình, iPhone SE sẽ được trang bị bộ vi xử lý Apple A9, camera sau 12 MP, dùng thỏi pin 1.642 mAh, hỗ trợ kết nối NFC, Apple Pay, cảm biến vân tay (Touch ID) và có hai phiên bản với mức dung lượng 16 GB hoặc 64 GB.

Giá bán của sản phẩm cũng được tiết lộ, vào tầm 400 - 500 USD. Đây là giá bán của phiên bản không khóa mạng.

Về thiết kế, máy sẽ được trang bị vỏ kim loại nguyên khối và có hình dáng tương tự chiếc iPhone 6S. Một điểm thiếu sót của iPhone SE là không được trang bị màn hình nhận biết lực nhấn 3D Touch.

Như vậy, iPhone SE sẽ là sản phẩm thay thế đáng giá khi so sánh với iPhone 5S, và thuận tiện cho những ai thích dùng iPhone màn hình nhỏ.

Thông tin ban đầu cho biết, sự kiện ra mắt iPhone SE cũng là thời điểm Apple giới thiệu thêm mẫu iPad Air 3 mới, được dự đoán là một biến thể của chiếc iPad Pro.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.