Thiết bị gửi sửa chữa ở Apple Store mắc kẹt vì Covid-19

Thành Luân
Thành Luân
22/03/2020 08:43 GMT+7

Tất cả Apple Store ngoài Trung Quốc đều đóng cửa cho đến khi có thông báo mới do đại dịch Covid-19 lây lan mạnh, và điều này đã ngăn cản một số khách hàng lấy lại thiết bị đã được sửa chữa của họ.

Báo cáo từ Business Insider cho thấy những khách hàng không nhận thiết bị của họ trước khi các cửa hàng của Apple đóng cửa hiện không thể lấy lại chúng.
Vào tuần trước, Apple Store vẫn mở một phần trong hai ngày sau khi thông báo đóng cửa được đưa ra. Trong thời gian này, Apple đã liên hệ với khách hàng về việc sửa chữa thiết bị đang chờ xử lý và yêu cầu họ đến lấy sản phẩm của mình. Tuy nhiên, một số khách hàng đã bỏ lỡ cơ hội này. Phát ngôn viên Apple cho biết không có cách nào để khách hàng lấy thiết bị của họ lúc này nếu đã bỏ lỡ hai ngày như đã nói.
Phát ngôn viên Apple cũng nói rằng các thiết bị khách hàng chưa lấy vẫn còn trong cửa hàng và họ chỉ có thể lấy lại thiết bị một khi Apple Store mở cửa trở lại. Về lý thuyết, Apple có thể vận chuyển thiết bị từ các cửa hàng bán lẻ tới khách hàng, và có lẽ đó là chính sách mà họ sẽ thực hiện vào một lúc nào đó.
Cũng cần lưu ý rằng đối với các thiết bị được gửi đến trung tâm sửa chữa, cho dù đó là iPhone, iPad, Mac hoặc Apple Watch, vẫn được trả lại cho khách hàng qua các lô hàng. Thông thường, Apple sẽ chuyển các thiết bị đã sửa chữa trở lại các cửa hàng bán lẻ, sau đó khách hàng sẽ đến nhận chúng. Tuy nhiên, trong thời gian Apple Store ngừng hoạt động, các thiết bị sẽ được chuyển trực tiếp từ trung tâm sửa chữa đến khách hàng.
Apple Store ban đầu dự kiến mở lại vào ngày 27.3 nhưng Apple đã cập nhật lại chính sách và cho biết các cửa hàng đóng cửa cho đến khi có thông báo mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.