Tỉ phú Elon Musk chia sẻ ảnh chụp cùng gia đình sau tin đồn qua đời

09/03/2021 22:05 GMT+7

Tỉ phú Elon Musk bất ngờ chia sẻ ảnh chụp cùng bạn gái và con trai lên mạng xã hội sau tin đồn ông qua đời vào cuối tuần trước.

Theo Business Insider, ngày 8.3 (giờ địa phương), Elon Musk bất ngờ đăng bức ảnh chụp cùng bạn gái là ca sĩ Grimes và con trai kèm theo dòng chú thích "Starbase, Texas" lên Twitter.
Đây là lần hiếm hoi tỉ phú Mỹ này đăng ảnh gia đình lên mạng xã hội. Được biết Elon Musk và bạn gái thường xuyên đi chơi ở Texas. Bức ảnh nhận được hàng trăm ngàn lượt "thả tim" và hàng chục ngàn bình luận sau một ngày đăng tải.
Con trai của tỉ phú Elon Musk và bạn gái Grimes tên là X Æ A-Xii sinh vào tháng 5 năm ngoái. Musk và Grimes hẹn hò từ tháng 5.2018 khi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện Met Gala. Musk cũng có 5 người con khác với người vợ đầu tiên, Justine.

Tỉ phú Elon Musk có dự định chuyển về "miền đất hứa" Texas sinh sống

ẢNH: REUTERS

Năm ngoái, Giám đốc điều hành Tesla và SpaceX cho biết ông sẽ chuyển đến Texas sau khi tranh cãi với các cơ quan quản lý của California về chính sách thuế trong thời gian bùng phát dịch bệnh Covid-19. Sau đó, Musk đã rao bán một số biệt thự ở Los Angeles và lặng lẽ chuyển quỹ từ thiện của mình đến Texas, nơi được ông xem là "miền đất hứa". Musk và bạn gái được phát hiện cùng nhau đi chơi tại Austin (Texas) nhiều lần sau đó. Grimes cũng xác nhận trên Twitter rằng hiện đang sống ở Austin.

Ông chủ Amazon lấy lại vị trí giàu nhất thế giới từ tay tỉ phú Elon Musk

Theo Business Insider, Musk dường như dành nhiều thời gian hơn cho các công việc ở Austin, nơi Tesla đang lên kế hoạch xây dựng nhà máy trị giá 1 tỉ USD để sản xuất xe Tesla Cybertruck ở nam Texas. Đây cũng là nơi SpaceX đang phát triển tàu vũ trụ Starship.
Đầu tháng 3 này, tỉ phú Elon Musk cũng thông báo trên Twitter rằng đang có ý định xây một thành phố mới ở Texas có tên là Starbase. Theo Business Insider, ông chủ của SpaceX đang tìm hiểu các thủ tục pháp lý cho việc này.
Trước đó hôm 5.3, người dùng mạng xã hội Facebook và Twitter đồng loạt chia sẻ tin "tỉ phú Elon Musk qua đời trong vụ nổ pin ở nhà máy Tesla". Tuy nhiên đây được xác định là tin đồn thất thiệt. Theo đó, một thông cáo mạo danh bộ phận truyền thông của hãng Tesla đưa ra cho biết ông Elon Musk bất ngờ qua đời trong vụ nổ. Dù bộ phận này của hãng đã giải thể từ tháng 10.2020 nhưng nhiều người vẫn bị lừa trước thông tin này.
Đáp lại tin đồn thất thiệt trên vị tỉ phú này chỉ để biểu tượng bày tỏ sự chán nản. Đồng thời ông cũng không trả lời các bình luận thăm hỏi của mọi người mà chỉ tiếp tục tweet về các hoạt động liên quan đến Tesla, SpaceX... Sau vụ tin giả trên, giá cổ phiếu của Tesla giảm 6%.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.