TikTok sắp tăng độ dài video lên hơn 5 phút

27/08/2021 15:03 GMT+7

TikTok đang nỗ lực mở rộng giới hạn video người dùng có thể tải lên. Sau lần mở rộng vào năm ngoái, công ty hiện thử nghiệm giới hạn tải lên video dài hơn 5 phút với một nhóm nhỏ người dùng.

Theo 9to5Mac, hiện tại người dùng TikTok có thể chia sẻ video dài tối đa 3 phút, giới hạn đã được mạng xã hội đặt ra vào tháng 12.2020. Giờ đây, giới hạn đó được nâng lên một lần nữa, hỗ trợ video dài 5 phút. Tin tức được báo cáo bởi nhà tư vấn truyền thông xã hội Matt Navarra, người đã chia sẻ ảnh chụp màn hình về giới hạn tải lên mới trên Twitter.
Nhưng hiện tại TikTok dường như đang chỉ dần tung ra giới hạn tải lên video dài hơn cho một số người dùng. Những người được chọn để thử giới hạn mới sẽ nhận được thông báo xác nhận rằng nền tảng hiện chấp nhận tải lên video có thời lượng tối đa 5 phút. Điều thú vị là có một số người dùng tải lên video dài tới 10 phút, vì vậy công ty có thể đang thử nghiệm giới hạn lý tưởng là bao nhiêu trước khi cho phép mọi người thực hiện.

TikTok thông báo cho phép tải lên video có độ dài 5 - 10 phút

Ảnh chụp màn hình

Đầu tháng này, Navarra cũng cho biết TikTok đang triển khai tính năng có tên TikTok Stories, nó sẽ cho phép người dùng chia sẻ ảnh biến mất sau 24 giờ giống như Snapchat và Instagram. TikTok sau đó xác nhận công ty thực sự đã thử nghiệm một tính năng Stories, nhưng không có ngày ấn định để cung cấp tính năng này cho công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.