Tính năng Snap Camera của Snapchat đã có trên máy tính để bàn

28/10/2018 09:39 GMT+7

Snap đã chính thức giới thiệu Snap Camera, các bộ lọc và hiệu ứng ống kính cực đẹp của Snapchat cho máy tính Mac và PC.

Theo TheVerge, ứng dụng Snap Camera hiện đã có thể tải về trực tiếp từ website của Snapchat. Động thái tăng cường ứng dụng sang máy tính để bàn mở rộng phạm vi tiếp cận lớn hơn của Snap vào cuộc sống của người dùng, đồng thời khai thác những lợi thế mà công ty đã xây dựng với các bộ lọc thực tế mở rộng.
Để sử dụng Snap Camera, sau khi cài đặt, người dùng chọn ứng dụng này làm đầu ra máy ảnh cho máy tính. Họ có thể chọn lựa hàng nghìn ống kính Snap do công ty và cộng đồng sáng tạo ra bằng công cụ Lens Studio. Họ cũng có thể tìm kiếm các ống kính bằng từ khóa, lưu chúng vào mục yêu thích của mình hoặc duyệt qua các ống kính sử dụng gần đây nhất trong một thẻ chuyên dụng. Snapchat cho biết rằng ứng dụng hiện có hơn 250.000 hiệu ứng ống kính vui nhộn và chúng đã được xem 15 tỉ lần. Đặc biệt, người dùng không cần đến một tài khoản Snapchat để sử dụng được các hiệu ứng này.
Các hiệu ứng ống kính khác nhau có mặt trên Snap Camera có thể được sử dụng với Twitch khi phát trực tuyến (streaming) nội dung video và tương thích với Youtube, Skype, Google Hangouts và Zoom.
Snap công bố tính năng mới này một ngày sau báo cáo quý mới đây thông báo đã mất đi hai triệu người dùng. Công ty đang phải vật lộn để tìm ra con đường mới cho sự tăng trưởng sau khi Facebook nhân bản tính năng Story trên toàn bộ bộ ứng dụng, làm giảm đáng kể sự hiện diện của Snap.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.