Tranh cãi quanh ứng dụng Facebook Home

10/04/2013 08:00 GMT+7

(TNO) Facebook đã chính thức trình làng Facebook Home trên nền tảng Android, một cách thức nhằm biến mọi chiếc smartphone chạy Android đều trở thành “điện thoại Facebook”. Nhưng liệu Facebook có thực sự thành công?

(TNO) Facebook đã chính thức trình làng Facebook Home trên nền tảng Android, một cách thức nhằm biến mọi chiếc smartphone chạy Android trở thành “điện thoại Facebook”. Nhưng liệu Facebook có thực sự thành công? Góc công nghệ số 163 sẽ có những nội dung chính như sau.

* Điểm qua phần Tin tức, chúng ta sẽ đến với những thông tin nổi bật: Sony chính thức tung ra Xperia Tablet Z; Amazon tăng cường đồng bộ hóa cho Cloud Drive; Skype cho Windows 8 có phiên bản mới; Điều bất ngờ ở HTC First; BlackBerry sẽ đóng cửa dịch vụ BBM Music; Case bảo vệ siêu bền cho thiết bị di động; Apple tìm người sửa lỗi Apple Maps.

 

* Hưởng ké bão dư luận từ vụ Facebook Home, dòng điện thoại First của HTC đột nhiên nhận được sự chú ý đặc biệt vì là dòng “dế” đầu tiên có tích hợp sẵn ứng dụng này. Hãy cùng Góc công nghệ khám phá sản phẩm này tại mục Sản phẩm mới.

* Facebook Home đã vấp phải phản ứng đa phần là gay gắt sau khi được giới thiệu tại Mỹ vào giữa tuần qua, một phần do dư luận khá thất vọng vì cuối cùng chẳng có điện thoại Facebook nào như tin đồn kéo dài suốt nhiều tháng trước. Thực hư của việc này là như thế nào, hãy cùng Góc công nghệ tìm hiểu ở mục Tiêu điểm.

* Mục Thủ thuật sẽ hướng dẫn các bạn cách biến thẻ trong Chrome thành icon một cách dễ dàng.

Bạn đọc có thể xem chương trình Góc công nghệ số 163 tại đây hoặc xem trực tiếp ở video bên trên.

THANH NIÊN ONLINE

>> Microsoft và "đích ngắm" thị trường tablet cỡ nhỏ
>> Hy vọng nào cho BlackBerry
>> Bệ phóng công nghệ sự kiện SXSW 2013
>> Facebook trong nỗ lực tồn tại

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.