Trình diễn giải pháp ảo hóa trên nền tảng công nghệ HPE

26/10/2016 16:23 GMT+7

Nhất Tiến Chung (NTC) và Hewlett-Packard Enterprise (HPE) vừa trình diễn một giải pháp và dịch vụ ảo hóa trên nền tảng công nghệ HPE dành riêng cho doanh nghiệp, với tên gọi là Private Cloud.

Private Cloud do NTC Cloud cung cấp là dịch vụ ảo hóa phần cứng các thiết bị như máy chủ (server), thiết bị lưu trữ (SAN hoặc Storage), thiết bị mạng trên nền tảng của VMware.
Sau khi ảo hóa, hệ thống sẽ tự tạo ra những máy chủ ảo giúp tối ưu hóa việc sử dụng tài nguyên máy tính và tăng tính an toàn cho toàn hệ thống.
Đối với các doanh nghiệp sử dụng, Private Cloud sẽ cung cấp cơ chế đồng bộ hai chiều trên nhiều máy tính đến các chi nhánh. Bất kỳ sự thay đổi nào trên một chi nhánh thì thông tin sẽ được đồng bộ cho tất cả các chi nhánh khác được biết.
Bên cạnh đó, một lợi thế với cơ chế đồng bộ 2 chiều là các chi nhánh trong hệ thống doanh nghiệp khi dùng công nghệ này có quyền truy cập tốc độ cao đến các dữ liệu trong hệ thống, tăng sự linh hoạt trong công việc cũng như khả năng phản ứng nhanh nhạy của cả hệ thống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.