Trình làng phiên bản bảo mật Kaspersky 2018

20/12/2017 20:10 GMT+7

Hãng bảo mật Kaspersky và nhà phân phối Nam Trường Sơn vừa chính thức công bố sản phẩm dành cho người dùng cá nhân Kaspersky 2018.

Theo Kaspersky, hiện nay số lượng thiết bị công nghệ có trong mỗi gia đình còn nhiều hơn cả tổng số thành viên trong nhà, các thiết bị này đang đóng vai trò quan trọng hơn trong cuộc sống gia đình khi người dùng sử dụng chúng cho mọi thứ từ lên mạng, mua sắm, chia sẻ video… Tuy nhiên kết nối gia tăng kèm theo những lo ngại về an toàn.
Thực tế theo chỉ số an ninh mạng của Kaspersky, 2/5 (39%) người dùng vẫn chưa đảm bảo an toàn cho thiết bị của mình khỏi các cuộc tấn công trên mạng như hack, malware, lừa đảo tài chính...
Các phiên bản mới nhất của Kaspersky Internet Security 2018 và Kaspersky Total Security 2018 được thiết kế để bảo vệ gia đình hiện đại, giúp mọi người chăm sóc cho các thiết bị kết nối và mọi khía cạnh cuộc sống của họ.
Một số tính năng mới của Kaspersky 2018 gồm có: cảnh báo bảo mật khi dùng Wi-Fi (Wifi Security Notifications) và Secure Connection dành cho máy tính Mac, bảo vệ chống xâm nhập trong quá trình khởi động PC, hỗ trợ tính năng đặt mật khẩu trước khi mở ứng dụng cho máy Android.
Kaspersky 2018 còn nâng cấp một số tính năng sẵn có như URL Advisor (giúp kiểm tra liên kết); System Watcher và chế độ ứng dụng tin tưởng (Trusted Application Mode); hỗ trợ tính năng Safe Money trong Microsoft Edge; hỗ trợ các hệ điều hành mới nhất như Windows 10 và macOS 10.12; tiện ích trình duyệt tất cả trong một trên máy Mac.
Với vấn đề bảo vệ sự an toàn của con cái, 60% người dùng lo ngại rằng trẻ nhỏ có thể truy cập không kiểm soát vào nội dung trực tuyến không phù hợp. Với giải pháp Kaspersky Sfe Kids trong Kaspersky Total Security, cha mẹ có thể chỉ định thời gian cho các thiết bị cụ thể trong gia đình, hạn chế các ứng dụng mà trẻ có thể sử dụng và ngăn chặn truy cập vào các website có nội dung dành cho người lớn, ngôn ngữ khiêu dâm…
Hiện tại, phiên bản Kaspersky 2018 đã được cập nhật trên trang web kaspersky.vn. Trong khi đó, sản phẩm thương mại dạng hộp sẽ có mặt trên thị trường vào ngày 15.1.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.