Trình làng ứng dụng tích điểm đổi quà KaiPass

Thành Luân
Thành Luân
13/12/2020 07:00 GMT+7

KaiPass là ứng dụng tích điểm đổi quà mới nhất vừa xuất hiện tại Việt Nam, với mô hình cho phép người dùng tích điểm mỗi khi mua sắm, sử dụng hàng hóa dịch vụ và đổi lấy ưu đãi, voucher.

KaiPass là ứng dụng tích điểm đổi quà được phát triển bởi công ty cổ phẩn New Retail Technology. Ứng dụng này trước đó có tên là Kudova nhưng sau thời gian thử nghiệm thị trường, công ty quyết định đổi tên thành KaiPass để dễ nhớ hơn.
KaiPass sử dụng hình ảnh nhận diện là chú mèo may mắn KaiKat lấy cảm hứng từ chú mèo Maneki Neko trong văn hóa Nhật Bản. KaiPass định vị mình là cầu nối giữa các đối tác với người tiêu dùng, giúp người dùng được hưởng các ưu đãi, giảm giá, khuyến mại mỗi khi mua sắm, xem phim, ăn uống, sử dụng dịch vụ.
KaiPass sử dụng hệ thống điểm thưởng Kai point, gọi tắt là Kai. Khi mua hàng, sử dụng dịch vụ từ các đối tác liên kết với KaiPass, người dùng sẽ được thưởng một số Kai tương ứng bằng cách đăng nhập ứng dụng KaiPass, sau đó đưa QR code tích điểm của đối tác đó trên ứng dụng KaiPass để tiến hành tích Kai.
Hiện các đối tác của KaiPass có cả Grab, CGV, BHD Star, Coffee House, Lottteria, Gongha, 7-Eleven, FamilyMart… và nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. Ứng dụng này được dùng để quy đổi sản phẩm/dịch vụ/quà tặng/mã quà tặng/voucher trong ứng dụng KaiPass Rewards hoặc để tham gia các chương trình mini-game; các hoạt động từ thiện được liên kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.