Trường ĐH quốc gia Singapore bảo mật kỳ thi trực tuyến với giải pháp mạng của Juniper Networks

25/04/2007 14:30 GMT+7

Trường Đại học Quốc gia Singapore (NUS) vùa rồi đã triển khai những thiết bị truy cập bảo mật SSL VPN hàng đầu trên thị trường của Juniper Networks để thực hiện bảo mật các kỳ thi trực tuyến với sinh viên của mình.

Trường đại học này dựa trên thiết bị truy cập bảo mật SA 6000 của Juniper Networks để xây dựng một cổng thi cử trực tuyến đầy đủ, cho phép truy nhập kiểm soát chính sách bảo mật để kiểm tra và đánh giá trong khi cắt giảm được chi phí cho in ấn, các thủ tục thi cử cũng như diện tích phòng ốc.

Là một phần của Môi trường Học liệu Ảo Tích hợp (IVLE) của NUS, hệ thống kỳ thi trực tuyến bảo mật cho phép các giảng viên tiến hành kiểm tra trực tuyến và đánh giá sinh viên từ một môi trường máy tính để bàn bảo mật. Hệ thống IVLE có thể mang đến khả năng đa truyền thông trực tuyến như là một phần của tiến trình thi cử - một tính năng không sẵn có ở các cuộc thi trên giấy thông thường – và cùng với những thiết bị SA, đảm bảo rằng các sinh viên không thể truy nhập trái phép vào nguồn tài nguyên trực tuyến bên ngoài phạm vi kỳ thi.

Giải pháp của Juniper Networks có tính linh hoạt cao, cho phép dễ dàng và chủ động thay đổi phù hợp để đáp ứng những nhu cầu sử dụng.

Dòng thiết bị Truy cập bảo mật SSL VPN của Juniper Networks giúp mọi tổ chức triển khai truy nhập bảo mật hiệu quả chi phí cho những người dùng di động và từ xa. So với các giải pháp IPSec truyền thống dành cho truy cập từ xa, SSL, giao thức bảo mật có trong mọi trình duyệt Web tiêu chuẩn, giảm bớt nhu cầu triển khai phần mềm máy khách và việc bảo trì/hỗ trợ máy khách liên miên tốn kém và trở thành một giải pháp lý tưởng cho môi trường của NUS.

Cách tiếp cận dựa trên trình duyệt của thiết bị truy cập bảo mật giúp cho NUS triển khai một cách nhanh chóng hệ thống máy tính để bàn bảo mật cho bất cứ máy tính cá nhân nào mà không cần cài đặt trước một phần mềm máy khách VPN. Bên cạnh đó, giải pháp truy cập bảo mật SSL VPN xác minh nhận dạng của mỗi người dùng và xác minh khả năng của thiết bị điểm cuối trước khi truy cập mạng được chấp nhận, tác động đến việc truy cập vào nguồn chuyên biệt cho mỗi cấp độ người dùng.

H.N.C

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.