Tủ lạnh ngăn đông mềm -1 độ C, ‘bùa tươi’ mới cho gian bếp gia đình trẻ

18/09/2018 08:00 GMT+7

Trước xu thế an toàn vệ sinh thực phẩm, người tiêu dùng trẻ chọn quay về với căn bếp gia đình.

Nhưng với nhịp sống bận rộn, không thể thường xuyên đi chợ để chọn lựa thực phẩm tươi sống, điều mọi người quan tâm nhất là làm sao có thể quây quần bên bữa cơm nhà mà thịt, cá, rau, củ tươi ngon như mới. Hiểu được nhu cầu đó, Samsung lần đầu tiên ra mắt tủ lạnh ngăn đông dưới (BMF) với ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone -1oC , đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng hiện đại.
Ngăn đông mềm -1oC dung tích lớn: trữ nhiều thịt cá hơn, tươi ngon lâu hơn
Khi chọn lựa nấu ăn tại nhà, tiêu chí người tiêu dùng millennial mong muốn chính là sự thuận tiện và nhanh chóng. Thực tế cho thấy nhịp sống nhanh ngày nay dẫn đến xu hướng mua sắm thường xuyên tại các chợ truyền thống hay siêu thị của người trẻ giảm dần. Họ ưu tiên các giải pháp lưu trữ có sức chứa lớn, nhưng vẫn giữ được độ dinh dưỡng tươi ngon như khi mới mua về. Chính vì thế, khi bắt gặp dòng tủ lạnh có ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, không ít người tiêu dùng trẻ cảm thấy đây là một sản phẩm “giải tỏa” nỗi lòng của mình bao lâu nay.
Dòng tủ lạnh thế hệ mới của Samsung có dung tích từ 280 lít đến 460 lít, lớn hơn hẳn các tủ lạnh có cùng tính năng từ dung tích tổng thể đến dung tích các ngăn như ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone, ngăn rau củ, ngăn đá, chứa được nhiều hơn thịt cá tươi sống, cũng như các loại thực phẩm khác. Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone -1oC được xem là thiết kế có tính cách mạng của Samsung, bởi ở mức nhiệt độ này, một lớp băng mỏng sẽ phủ trên bề mặt của thịt cá, thớ thịt được làm lạnh hoàn hảo nhưng không bị đông các phân tử đá li ti ở bên trong. Nhờ vậy, kết cấu thịt vẫn săn chắc, không ngả màu, không mất mùi, dễ cắt, tách mà không cần phải rã đông, khiến cho quá trình nấu nướng được nhanh chóng hơn. Từ đó, người dùng có thể tự tin lưu trữ thực phẩm tươi sống, nhanh chóng trổ tài chế biến các món ăn như Sushi, Sashimi, Beefsteak… ngay trong chính gian bếp gia đình để thết đãi người thân và bạn bè.
Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone với công nghệ đông mềm -1oC là tính năng nổi bật của dòng tủ lạnh BMF của Samsung, mang đến giải pháp lưu trữ tiên tiến, giữ thịt cá tươi ngon lâu hơn hai lần so với tủ lạnh thông thường
Ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone với công nghệ đông mềm -1oC là tính năng nổi bật của dòng tủ lạnh BMF của Samsung, mang đến giải pháp lưu trữ tiên tiến, giữ thịt cá tươi ngon lâu hơn hai lần so với tủ lạnh thông thường
Ngoài ra, vị trí đặt ngăn đông mềm Optimal Fresh Zone và ngăn rau củ ngang tầm tay người dùng, hỗ trợ người dùng quan sát và lấy thực phẩm thuận tiện hơn, hoàn toàn không cần cúi gập người như trước.
Phong cách thiết kế đương đại tăng thêm vẻ đẹp sang trọng cho gian bếp
Không chỉ sở hữu công năng mạnh mẽ, phong cách thiết kế đương đại với hai màu xám Titan và bạc sang trọng cũng là nét lôi cuốn ở chiếc tủ lạnh này. Phần vỏ chất liệu thép không gỉ kết hợp với thiết kế phẳng liền mạch làm cho tủ lạnh BMF toát lên nét đẹp giản dị nhưng không kém phần thanh tao, trở thành biểu tượng mới của không gian bếp, hài hòa với nội thất hiện đại trong gia đình.
Với mẫu tủ lạnh dung tích từ 310 lít trở lên, trên cửa tủ lạnh còn có ngăn cấp nước nhỏ gọn để người dùng nhanh chóng thưởng thức ly nước mát lành mà không cần mở tủ lạnh, tránh làm thất thoát hơi lạnh gây hao điện.
Thiết kế đương đại tạo nên diện mạo sang trọng, lôi cuốn cho tủ lạnh Samsung ngăn đông dưới
Thiết kế đương đại tạo nên diện mạo sang trọng, lôi cuốn cho tủ lạnh Samsung ngăn đông dưới
Bên cạnh đó, công nghệ Digital Inverter tự động điều chỉnh tốc độ máy nén làm lạnh 5 cấp độ tiếp tục được tích hợp trong tủ lạnh BMF, giúp người dùng giảm thiểu chi phí hóa đơn tiền điện hằng tháng, đồng thời tủ lạnh chạy êm, không gây tiếng ồn. Bộ lọc khử mùi Deodorizing Filter than hoạt tính mạnh mẽ giữ bầu không khí bên trong tủ lạnh luôn trong lành, làm cho mùi vị thức ăn không bị trộn lẫn vào nhau, giữ được hương vị tươi ngon của từng loại thực phẩm.
Với những tính năng ưu việt trên, có thể nói tủ lạnh ngăn đông dưới của Samsung xứng đáng là chiếc “bùa tươi” mới nhất trong gian bếp gia đình hiện đại, vừa mang đến những bữa ăn tươi ngon dinh dưỡng, vừa góp phần nâng tầm phong cách ẩm thực và chất lượng sống của người tiêu dùng trẻ lên một tầm cao mới.
Kể từ ngày 20.9 đến 30.9.2018, người tiêu dùng khi đặt mua sớm tủ lạnh Samsung ngăn đông dưới tại 12 website bán hàng trực tuyến còn có cơ hội nhận được quà tặng là chiếc điện thoại Samsung Galaxy J4 và Galaxy J8 tùy theo dung tích tủ lạnh. Thông tin chi tiết chương trình, vui lòng xem tại đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.