TV lớn đón tết lớn, Samsung phát triển công nghệ hàng đầu vì trọn vẹn Tết Việt

31/12/2019 09:00 GMT+7

TV Samsung đã có chặng đường đồng hành và thay đổi, giúp cái tết của mỗi người dân Việt Nam trở nên đặc biệt hơn, và lớn hơn theo từng năm tháng.

Chứng nhân đặc biệt trong mỗi mùa tết

Ngày tết đối với các gia đình Việt là một dịp có ý nghĩa đặc biệt. Tết là thời gian đoàn tụ và chia sẻ về một năm đã qua. Tết dù ở thời đại nào đều mang một ý nghĩa sum vầy, hạnh phúc. Tết, ta có thể nghĩ đến là những ngôi nhà mới, khang trang to đẹp, hay là những mâm cỗ đầy đủ hơn để cúng ông bà, nhà nhà mừng tết lớn.
Trong đó, đặc trưng của ngày tết là hình ảnh đại gia đình tụ họp, ông bà lì xì, cả nhà cùng chụp chung một tấm hình. Cả nhà có thể cùng ngồi trước chiếc TV để theo dõi những chương trình truyền hình tết. Trong ký ức của nhiều người hẳn còn nhớ đến câu nói “Tết này sắm chiếc TV mới để xem cho rõ hơn”. Theo năm tháng, chiếc TV từ lâu tồn tại trong phòng khách như một người bạn lâu năm của gia đình, là chứng nhân cho những khoảnh khắc đầm ấm bên nhau trước màn hình TV thời khắc giao thừa. Khi đại gia đình ngày càng đông hơn, tết lớn hơn, chiếc TV Samsung cũng chuyển mình để có thể nâng tầm cái Tết Việt.

Hơn 20 năm Samsung ăn tết cùng triệu gia đình Việt

Tết là thời điểm của những điều mới. Sắm sửa một chiếc tủ lạnh, một cái máy giặt, một chiếc TV mới. Và trong hơn 20 năm qua, Samsung luôn là người bạn đồng hành cùng hàng triệu gia đình Việt đón tết. Samsung là người bạn tin cậy, người thấu hiểu những mong muốn của người tiêu dùng về một cái tết lớn, ấm no, sung túc. Đặc biệt, nhiều gia đình khi nhìn lại hình ảnh tết của những năm trước sẽ nhận ra một sự thay đổi đáng kể. Đó là hình ảnh chiếc TV Samsung sau mỗi mùa tết lại khác đi nhiều để mang đến những điều mới mẻ cho gia chủ.
Theo năm tháng, tết của người Việt ngày càng lớn hơn, Samsung cũng lấy đó làm động lực để hoàn thiện các sản phẩm để phục vụ nhu cầu giải trí ngày tết. Trong đó, chiếc TV Samsung với hơn 20 năm tại Việt Nam cũng đã có nhiều điều để kể. Từ những cái tết cùng chiếc TV thùng, rồi dần dần chuyển sang màn hình LCD nhỏ gọn hơn.
Năm 2019, Samsung là hãng đầu tiên thương mại hóa thành công TV QLED 8K đầu tiên với mật độ điểm ảnh gấp 4 lần TV 4K, giúp nâng tầm trải nghiệm nghe nhìn cho người dùng. Samsung không chỉ là công ty tiên phong trong thị trường công nghệ mà còn mong muốn trở thành người đầu tiên mang đến những trải nghiệm có một không hai dành cho người dùng mùa tết. Trong vòng 20 năm, cách thưởng thức những chương trình giải trí ngày tết đã hoàn toàn thay đổi. Đó không chỉ là hình ảnh đẹp mắt hơn bởi những đột phát công nghệ hình ảnh từ Samsung, đó không chỉ là âm thanh sống động mà còn là ở việc biến căn phòng khách lớn trở nên đẹp mắt, tinh tế bởi các thiết kế tuyệt hảo. Ngày đó là những chương trình phát sóng qua kênh analog, giờ đây chiếc TV Samsung là tích hợp của những ứng dụng giải trí đỉnh cao với hàng ngàn chương trình hấp dẫn có thể xem vào ngày tết. Có thể nói, khi nhà nhà sang năm mới thì chiếc TV Samsung cũng sang một trang mới về công nghệ.

Cùng Samsung “Thấy tết lớn, mừng tết lớn”

Năm Canh Tý 2020 đang đến gần, theo không khí ngày tết, Samsung cũng trình làng những đột phá mới để cùng kiến tạo nên một cái tết lớn cho mọi người dân Việt Nam. Với sự hỗ trợ của công nghệ, việc xem TV ngày tết nay được nâng lên một tầm cao mới. Hiện tại, TV QLED Samsung đã trang bị công nghệ Chấm Lượng Tử đỉnh cao mang đến khả năng hấp thụ, biến ánh sáng thành các sắc màu tinh khiết, thật như cuộc sống. Độ sáng tăng cường mang đến khả năng tái tạo 1 tỉ sắc màu với 100% dải màu sắc, cho từng khung hình sắc nét chi tiết và sống động như thật.
Công nghệ Ultra Viewing Angle cho góc nhìn rộng, chất lượng hình ảnh đồng đều ở mọi góc nhìn. Đặc biệt, trong ngày tết, việc giải trí sẽ trở nên đa dạng hơn bao giờ hết bởi sự có mặt của Smart Hub với các ứng dụng xem phim, giải trí quốc tế và thuần Việt dành riêng cho gia đình bạn trên Samsung Smart TV như Fim+, FPT Play K+, Bến Thành Karaoke,…
Samsung tin rằng đón một cái tết lớn, đủ đầy vẫn là niềm mong ước trong rất nhiều gia đình Việt. Tinh thần “Thấy tết lớn, mừng tết lớn” chính là gìn giữ những giá trị truyền thống, làm đời sống tết phong phú hơn bởi những trải nghiệm giải trí hấp dẫn và mới mẻ. Tất cả tạo nên một cái tết trọn vẹn khắp mọi nhà.
Cùng gia đình Việt gìn giữ tinh thần “Tết lớn”, Samsung chính thức triển khai nhiều ưu đãi lớn khi mua TV Samsung, giúp khách hàng dễ dàng nâng cấp trải nghiệm và tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ lễ bên gia đình:
• Chương trình “Thêm 0 đồng đổi TV to”, áp dụng cho các dòng Smart TV, QLED TV từ 43 inch trở lên.
• Bộ quà tặng lên đến 30 triệu đồng khi mua sản phẩm TV Samsung.
• Nhận phiếu giảm giá lên đến 20% với các mặt hàng điện tử, điện lạnh Samsung sau khi mua TV trong giai đoạn khuyến mãi diễn ra.
• Nhận ngay ưu đãi lên đến 45% khi giới thiệu bạn bè mua TV Samsung trong thời gian chương trình diễn ra.
• Chương trình diễn ra từ ngày 5.12.2019 - hết ngày 31.1.2020.
Thông tin chi tiết tham khảo tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.