Twitter giới hạn theo dõi 400 tài khoản mỗi ngày

Thành Luân
Thành Luân
09/04/2019 13:58 GMT+7

Để giúp giải quyết các tài khoản có mục đích spam nội dung, Twitter đã thực hiện thêm một bước mới sau các nỗ lực mà công ty đưa ra trước đó.

Theo Neowin, sau khi giới thiệu khả năng báo cáo tài khoản giả mạo và đình chỉ hơn 70 triệu tài khoản giả vào đầu năm ngoái, giờ đây chiến thuật mới sẽ khiến những kẻ gửi thư rác sử dụng để đạt được mục tiêu của họ trên nền tảng là theo dõi nhiều tài khoản và sau đó hủy theo dõi các tài khoản đó sau khi họ có thể theo dõi lại. Để kiểm soát hành vi này, Twitter đang giới thiệu một giới hạn mới về số lượng tài khoản bạn có thể theo dõi mỗi ngày.
Trong một tweet, nhóm hỗ trợ của công ty cho biết người dùng có thể theo dõi tối đa 400 tài khoản mỗi ngày như một phần của thay đổi mới. Điều này thể hiện sự sụt giảm rất lớn so với giới hạn 1.000 tài khoản mỗi ngày trước đó.
Tuy nhiên, giới hạn mới sẽ không ảnh hưởng đến số lượng tài khoản bạn có thể theo dõi. Ngoài ra, tài khoản được xác minh vẫn có thể theo dõi tới 1.000 tài khoản mỗi ngày.
Tất nhiên, vẫn còn phải xem liệu bước mới được thực hiện bởi Twitter có đủ giúp giảm số lượng các hoạt động spam trên trang web hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.