Twitter vô tình rò rỉ thông tin về gói trả phí Twitter Blue

28/05/2021 11:38 GMT+7

Twitter xác nhận các kế hoạch cho dịch vụ trả phí Twitter Blue với mức giá 2,99 USD mỗi tháng.

Theo MacRumors, Twitter dường như vô tình để lộ kế hoạch tung ra gói đăng ký trả phí mới có tên Twitter Blue với tùy chọn thanh toán xuất hiện trong iOS App Store.
Cụ thể, bên dưới mục In-App Purchases của ứng dụng Twitter trên App Store, hiện có tùy chọn tên Twitter Blue có giá 2,99 USD, mặc dù tính năng này chưa xuất hiện trong ứng dụng iOS tại thời điểm này. Nhà nghiên cứu Jane Manchun Wong là người đã phát hiện ra tùy chọn thanh toán Twitter Blue này.
Twitter Blue sẽ gồm tùy chọn “Undo Tweet” giúp giữ một bài tweet trong một khoảng thời gian nhất định trước khi gửi nó đi để bạn có thể chọn hoàn tác khi không muốn nó được đăng tải nữa và “Reader Mode” giúp đọc các chủ đề dài dễ dàng hơn.
Ngoài ra còn có các chủ đề màu mới để lựa chọn và các biểu tượng ứng dụng tùy chỉnh, cộng với tính năng Collections để lưu và sắp xếp các tweet yêu thích để giúp chúng dễ dàng tìm thấy hơn trong tương lai.
Không rõ khi nào Twitter Blue sẽ có sẵn, nhưng với tùy chọn thanh toán vừa xuất hiện trong ứng dụng trên App Store, báo hiệu tính năng này sẽ ra mắt trong tương lai gần. Khi được hỏi thêm thông tin, Twitter cho biết họ không có bình luận gì vào lúc này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.