Type Cover cho Surface Pro 4 mới đi kèm máy quét vân tay

03/03/2016 18:01 GMT+7

Microsoft vừa ra thông báo phát hành phụ kiện vỏ bàn phím Type Cover dành cho Surface Pro đi kèm với cảm biến vân tay Touch ID nhằm tăng cường khả năng bảo mật.

Microsoft vừa ra thông báo phát hành phụ kiện vỏ bàn phím Type Cover dành cho Surface Pro đi kèm với cảm biến vân tay Touch ID nhằm tăng cường khả năng bảo mật, theo SlashGear.

Máy quét vân tay mới giúp tận dụng tính năng Windows Hello có trên Windows 10 - Ảnh: MicrosoftMáy quét vân tay mới giúp tận dụng tính năng Windows Hello có trên Windows 10 - Ảnh: Microsoft
Microsoft cho biết, phụ kiện Type Cover mới sẽ cung cấp khả năng quét vân tay cho cả Surface Pro 4 và Surface Pro 3, cho phép tận dụng chức năng bảo mật Windows Hello trên cả hai thiết bị.

Ngoài tính năng cảm biến vân tay tích hợp thì bàn phím Type Cover mới làm việc như bàn phím Type Cover tiêu chuẩn trước đó. Điều này bao gồm một thiết kế các phím cơ học với khoảng cách tối ưu nhằm mang đến tốc độ gõ nhanh hơn và nhạy hơn. Nó cũng tích hợp một trackpad kính lớn ở phía giữa phần đáy, trong khi máy quét vân tay được đặt bên phải của touchpad giúp khách hàng dễ dàng sử dụng.

Phiên bản này sẽ được Microsoft phát hành cho các thị trường Áo, Úc, Bỉ, Trung Quốc, Đan Mạch, Phần Lan, Pháp, Đức, Hồng Kông, Ireland, Ý, Hàn Quốc, Nhật Bản, Luxembourg, Malaysia, Hà Lan, New Zealand, Na Uy, Bồ Đào Nha, Singapore, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thái Lan và Vương quốc Anh. Tất cả đều có sẵn thông qua cửa hàng trực tuyến Microsoft Store.

Các đối tác bán lẻ và đại lý ủy quyền bán máy tính bảng Surface cũng có thể sớm được Microsoft cấp phép bày bán phụ kiện Type Cover với máy quét vân tay. Đơn đặt hàng trước dành cho phụ kiện này được bắt đầu trong ngày 3.3 và đến tay khách hàng bắt đầu từ ngày 15.3. Giá của bàn phím là 159,99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.