Uber làm game lái xe để ‘kiểm tra tay nghề’ tài xế

14/06/2015 16:14 GMT+7

(TNO) Đến với UberDRIVE, người chơi sẽ được trải nghiệm công việc thường ngày của một lái xe Uber.

(TNO) Đến với UberDRIVE, người chơi sẽ được trải nghiệm công việc thường ngày của một lái xe Uber.

Uber tham gia thị trường game di động nền iOS - Ảnh: Reuters

UberDRIVE là một tựa game di động trên nền iOS vừa được phát hành bởi Uber, trong đó người chơi sẽ đóng vai tài xế dịch vụ taxi này và chở khách đi đến đúng nơi theo yêu cầu, tờ USA Today (Mỹ) đưa tin.

Bên cạnh việc trau dồi kỹ năng định vị đường, đây cũng là một công cụ tốt để các cánh tài xế thử sức mình xem có đủ tiêu chuẩn để làm việc với Uber hay không, theo USA Today.

Được thiết kế theo phong cách "vừa học vừa chơi", UberDRIVE là một hình thức luyện tập cho các lái xe thông qua việc tư duy hành trình chở khách đi như thế nào là an toàn và nhanh nhất, từ đó người chơi sẽ đạt được điểm cao nếu chọn đường đi hiệu quả, tờ báo Mỹ cho hay.

Điểm số trong game đóng một vai trò quan trọng, vì càng có nhiều điểm cao, trò chơi sẽ mở thêm nhiều loại xe mới cũng như những khu vực mới trong thành phố để người chơi thỏa sức khám phá.

Thông qua việc trải nghiệm trong game, Uber đã đưa vào những yếu tố học tập để người chơi khám phá và tăng vốn hiểu biết thêm về địa phương.

Ngoài ra, trong trò chơi sẽ có rất nhiều điều thú vị và thông tin về các địa danh nổi tiếng trong thành phố để người chơi nắm bắt và trau dồi thêm kiến thức.

Do hiện tại trò chơi chỉ mới có nội dung dữ liệu của thành phố San Francisco, Uber cho biết họ sẽ cập nhật thêm nhiều thành phố khác nữa trong tương lai.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.