Ứng dụng Apple TV và Apple TV+ đến một số mẫu LG Smart TV 2019

05/02/2020 15:03 GMT+7

LG vừa thông báo ứng dụng Apple TV và Apple TV+ hiện đã có sẵn cho một số mẫu Smart TV 2019 của hãng tại hơn 80 quốc gia trên thế giới .

Theo Neowin, với ứng dụng và thuê bao Apple TV+, người dùng có thể xem chương trình gốc từ Apple Originals, bao gồm “The Morning Show”, “See”, “Servant” và “Little America”.
Thông báo này được đưa ra sau khi LG giới thiệu loạt Smart TV 2020 được cài đặt sẵn Apple TV vào tháng 1 năm nay. LG Smart TV 2019 hỗ trợ Apple TV bao gồm tất cả các mẫu TV OLED 2019, TV NanoCell (sê-ri SM9X và SM8X), và vào cuối tháng này sẽ có sẵn trên một số mẫu TV UHD (UM7X và UM6X). Các Smart TV 2020 của công ty sẽ có sẵn ứng dụng này khi ra mắt, trong khi một số mẫu Smart TV 2018 sẽ có được ứng dụng này như là một phần của việc nâng cấp firmware vào cuối năm nay.
Đại diện LG cho biết công ty tiếp tục muốn cung cấp trải nghiệm giải trí tại gia tốt nhất thông qua các cải tiến công nghệ hỗ trợ, mang đến sự thuận tiện cho người xem và chất lượng cao. Bằng cách đưa ứng dụng Apple TV và Apple TV+ đến nhiều mẫu TV hơn, công ty đang cho thấy quyết tâm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng và tăng giá trị cho các sản phẩm của hãng.
Khi người dùng đã cập nhật LG Smart TV, ứng dụng Apple TV có thể truy cập từ LG Home Launcher. Bên cạnh Apple TV, các mẫu Smart TV 2019 của LG cũng hỗ trợ AirPlay 2 và Apple HomeKit để người dùng có thể sử dụng các thiết bị kết nối internet khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.