Ứng dụng Google cho Android gặp lỗi trả về kết quả tìm kiếm trống

14/06/2021 13:32 GMT+7

Một lỗi xảy ra đối với ứng dụng Google trên nền tảng Android được cho là nguyên nhân gây ra vấn đề trong quá trình tìm kiếm trên Android trong vài tuần qua.

Theo PhoneArena, khi tiến hành tìm kiếm, người dùng nhận được một số phản hồi trống. Các báo cáo cho biết lỗi này có mặt trên một số thiết bị, bao gồm cả thiết bị cầm tay do Samsung, Google và OnePlus sản xuất. Điều này xảy ra khiến nhiều người cảm thấy bực mình, đặc biệt đối với những ai thường phải dựa vào Google để thực hiện các hoạt động tìm kiếm.
Để khắc phục vấn đề này, một số người dùng gợi ý hãy bình tĩnh và yêu cầu lệnh tìm kiếm lần thứ hai. Bên cạnh đó, người dùng cũng được cân nhắc buộc đóng ứng dụng Google và sau đó khởi động lại nó và tìm kiếm. Dĩ nhiên đó chỉ là các giải pháp tạm thời cho đến khi Google khắc phục được vấn đề.
Ngoài vấn đề trên, có vẻ như việc sử dụng thanh URL Chrome để chạy tìm kiếm cũng dẫn đến phản hồi trống, có nghĩa kết quả mà họ nhận được sẽ không phải là thứ mà mình muốn tìm. Những người gặp vấn đề cho biết điều đó không liên quan đến độ mạnh của mạng hoặc kết nối Wi-Fi trên thiết bị.
Có vẻ như Google đã biết về lỗi này và hy vọng công ty đang làm việc trên một bản cập nhật để loại bỏ sự cố, bởi bộ phận tìm kiếm vốn quan trọng, mang về cho công ty doanh thu 104 tỉ USD vào năm ngoái. Con số đó chiếm 71% tổng doanh thu quảng cáo của Google và 57% tổng doanh thu năm 2020 của công ty mẹ Alphabet. Vì vậy, họ sẽ không muốn sự cố làm ảnh hưởng đến người sử dụng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.