Ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI được cải tiến

Thành Luân
Thành Luân
26/04/2019 07:00 GMT+7

Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) vừa chính thức ra mắt phiên bản cải tiến của ứng dụng ngân hàng số OCB OMNI, được phát triển thành công trên nền tảng hợp kênh (Omni-Channel).

Với phiên bản mới, ứng dụng ngân hàng OCB OMNI sẽ cung cấp dịch vụ hoàn toàn trực tuyến mà khách hàng không cần tới quầy như mở tài khoản online, mở thẻ online, vay online qua Robo-lending, mua bảo hiểm online, đầu tư online…
Ngoài ra, phiên bản mới còn giúp khách hàng thanh toán QR Pay trong hệ sinh thái OMNI Pay và đối tác liên kết, hỗ trợ chuyển tiền 24/7 miễn phí và chỉ mất 8 giây để tiền về người nhận, tự động đặt lịch thanh toán hóa đơn điện - nước - internet... một cách nhanh chóng.
Cũng theo chia sẻ từ phía OCB, hiện nay Việt Nam đang có hơn 1,4 triệu điểm bán lẻ và hầu hết vẫn sử dụng tiền mặt để thanh toán. Vì vậy, việc sử dụng các công cụ hỗ trợ thanh toán tiền trực tuyến sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong công việc của mình.
Hiện tại, người dùng có thể tải phiên bản mới của ứng dụng OCB OMNI tại kho phần mềm trực tuyến App Store (iOS) hoặc Google Play (Android).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.