Ứng dụng Nokia Camera sẵn sàng trên Google Play Store

04/08/2017 14:21 GMT+7

Ứng dụng máy ảnh Nokia Camera hiện đã có mặt trên Google Play Store, giúp người dùng smartphone Nokia của HMD tiến hành tải về và trải nghiệm hoàn toàn miễn phí.

Theo Neowin, với việc Nokia Camera được cung cấp trên Google Play Store, lời hứa của HMD trong việc đưa các phần mềm phổ biến của Nokia đến điện thoại Android của hãng ngày càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết.
Được biết, HMD gần đây đã mua lại bằng sáng chế về giao diện người dùng Lumia Camera từ Microsoft. Đây là giao diện máy ảnh phổ biến trên các điện thoại Lumia trước đó, cung cấp một giao diện quay số chuyên nghiệp hơn, cho phép các nhiếp ảnh gia thuận tiện trong việc truy cập vào các thiết lập camera để có những bức ảnh chụp với các thông số theo ý muốn.
Các đánh giá ban đầu về ứng dụng Nokia Camera có trên Google Play Store cho thấy giao diện phần mềm hiện diện trong các smartphone thương hiệu Nokia khá giống với giao diện nguyên bản của Android, tuy nhiên sẽ không ngạc nhiên nếu giao diện này được cập nhật trong tương lai.
Ở thời điểm hiện tại, người dùng các thiết bị thương hiệu Nokia của HMD tương thích có thể tải Nokia Camera về từ Google Play Store. Vẫn chưa rõ liệu ứng dụng có thể mở rộng sang các thiết bị Android khác trong tương lai hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.