Ứng dụng smartphone giúp may áo sơ mi

12/07/2016 15:23 GMT+7

Không cần phải trực tiếp ra cửa hàng lựa chọn áo sơ mi, người dùng có thể sử dụng chính chiếc smartphone của mình để lựa kiểu áo, mẫu áo đúng với số đo cơ thể và đặt may từ xa.

Giao diện làm việc của ứng dụng UKYS trên iPhone Ảnh chụp màn hình
Hai bạn trẻ Lâm Nguyễn và Pauline Trần đã thành lập UKYS - một ứng dụng và cũng là dự án kết hợp giữa việc may đo truyền thống với công nghệ thông tin.
Cụ thể, ứng dụng UKYS được tích hợp công nghệ LIM (Less Is More) cho phép người dùng lấy số đo cơ thể thông qua hình ảnh được chụp từ camera chiếc smartphone, qua đó tính toán được số đo chính xác của người sử dụng.
Ngoài ra, người dùng cũng có thể thiết kế kiểu áo sơ mi mà mình muốn may ra sao, bằng các tùy chọn cá nhân như: kiểu của cổ áo, kiểu ống tay, thiết kế đằng trước áo... Sau khi có được các số liệu, người sử dụng có thể đặt may chiếc áo và nhận lại sản phẩm từ xa.
Được biết, UKYS khởi nguồn từ một gia đình có truyền thống may đo âu phục lâu năm cho thị trường Anh. Mỗi chiếc áo của UKYS được sản xuất từ chất liệu 100% cotton tự nhiên cao cấp, thông thoáng, ít nhăn và đa dạng về màu sắc họa tiết.
Hiện tại, ứng dụng UKYS có phiên bản chạy trên thiết bị iOS, tải miễn phí tại chợ phần mềm trực tuyến App Store của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.